download Oldage Online Client 1.1

Oldage Online Client

 1.1

Download Oldage Online Client - Game chiến thuật xây dựng lực lượng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/02/2018

Oldage là game chiến thuật theo lượt (turn-based strategy - gọi tắt là TBS) nhiều người chơi, trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng lực lượng - gọi là các unit, sau đó cố gắng leo lên chiếc thang để trở thành người chơi xuất sắc nhất.


Cơ chế game Oldage ban đầu khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển, tấn công và phong thủ, nhưng giống như những thứ đơn giản khác, có nhiều cách khác nhau để bắt đầu trận đấu. Nhờ có yếu tố turn-based, người chơi có khá nhiều thời gian để suy nghĩ về bước di chuyển tiếp theo.

Tựa game hành động cướp đường phố gta 5 với nội dung hấp dẫn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, gta 5 là game cướp đường phố nổi tiếng kể về cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen, có nhiều phiên bản khác nhau bạn có thể lựa chọn chơi lần lượt từng phiên bản để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Oldage cung cấp hướng dẫn để chỉ dẫn cho bạn những quy tắc cơ bản khi bắt đầu trò chơi, bạn có có đủ vàng để mua một hoặc hai unit. Điều quan trọng là phải đưa ra lựa chọn đúng, nếu chọn sai có thể bạn sẽ không thể mua được unit tốt hơn.

Hiện nay nhiều game thủ cũng sử dụng auto click  với chức năng tự động clich chuột để tăng tốc độ cho các thao tác lặp đi lặp lại của game, auto click cho phép thiết lập click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click sau một khoảng thời gian...

Những tính năng chính của game Oldage:

- Game chiến thuật theo lượt nhiều người chơi

- Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng unit, leo lên chiếc thang để trở thành người chơi xuất sắc nhất

- Nhận được phần thưởng là vàng khi chiến thắng và mở rộng lực lượng

- Cung cấp hướng dẫn về quy tắc cơ bản trong game



Liên kết tải về - [297 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oldage Online Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oldage online client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oldage Online Client 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm