download Omarine 6.1

Omarine

 6.1

Download Omarine - Bản phân phối Linux hỗ trợ máy chủ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2019

Omarine là hệ điều hành dựa trên nền tảng Linux mã nguồn mở, được xây dựng và tối ưu cho việc sử dụng máy chủ, đồng thời cũng được áp dụng như hệ điều hành máy tính cá nhân với các Gnome, KDE Plasma, Xfce hoặc LXDE. Bản Omarine mới nhất có nhiều thay đổi, điển hình nhất là tự động cập nhật hệ thống và thông báo đến người dùng.



Omarine là một trong những hệ điều hành mạnh mẽ nhất, tốt nhất dành cho các máy chủ, giúp bạn thiết lập một máy chủ Linux chỉ trong một vài phút. Omarine cũng được ứng dụng cho máy tính cá nhân với các tùy chọn môi trường Gnome, KDE Plasma, Xfce hoặc LXDE ngay tại màn hình đăng nhập.

omarine

Download Omarine, Bản phân phối Linux hỗ trợ máy chủ

Omarine là lựa chọn lý tưởng dành cho các cá nhân thường xuyên phải làm việc với máy chủ, được đóng gói với nhiều ứng dụng đi làm. Những phiên bản đầu dựa trên công nghệ của hệ điều hành Slackware Linux, tuy nhiên hiện tại Omarine đã xây dựng 100% các gói của riêng mình và không còn sử dụng phần nào của Slackware.

Omarine được đóng gói và phân phối tới người dùng an toàn, cài đặt và sử dụng mà không sợ virus. Bên cạnh đó Omarine còn tích hợp hệ thống tường lửa mạnh mẽ và nhiều chức năng bảo mật khác. Hay bạn có thể tham khảo Septor - hệ điều hành với tính năng bảo mật tốt, cùng nhiều ứng dụng đi kèm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, Septor có trình duyệt bảo mật mặc định, giúp bạn giữ gìn danh tính và các thông tin quan trọng khi duyệt web.

Các tính năng chính của Omarine:

- Bản phân phối Linux cho máy chủ

- Nhiều ứng dụng đi kèm

- Nâng cao tính bảo mật

- Tự động cập nhật hệ thống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Omarine 6.1 (Bản chuẩn cuối) - 13/02/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omarine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omarine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm