download oMega Commander 3.0 build 5687

oMega Commander

 3.0 build 5687

Download oMega Commander - Sắp xếp, quản lý tập tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2020

oMega Commander là công cụ quản lý tập tin thuận tiện, hỗ trợ người dùng sao chép, di chuyển, tách, gộp hoặc nén file cũng như thư mục. Tập hợp tính năng quản lý tập tin trong chương trình được sắp xếp thuận tiện, đồng thời hỗ trợ tạo ribbon dấu trang (bookmark) riêng để dễ dàng truy cập.


oMega Commander là phần mềm đáng tin cậy, có khả năng quản lý chuỗi tập tin và thư mục. Chương trình oMega Commander hiển thị hai bảng song song, bao gồm cấu trúc thư mục của ổ đĩa đang được chọn, cho phép người dùng dễ dàng xử lý cả tập tin và thư mục, tạo thư mục mới, di chuyển, sao chép hoặc xóa thư mục.
 
download omega commander
Tải oMega Commander - Phần mềm Sắp xếp, quản lý tập tin
 
oMega Commander  hỗ trợ tất cả các hoạt động của tập tin và thư mục với các tính năng tiêu chuẩn, cũng có thể coi đây là một trình quản lý file. Sử dụng tiện ích này người dùng có thể tìm thấy các tính hoặc thao tác bằng phím tắt giống như trình quản lý file sẵn có trên Windows. Bên cạnh đó nó còn được bổ sung nhiều tính năng tùy cho phù hợp với sở thích thói quen của những người dùng khác nhau.
 
Trong oMega Commander, nhiều tính năng thao tác với nội dung được tích hợp sẵn, giúp tiết kiệm thời gian trong việc chuyển từ thư mục này sang thư mục khác. Chương trình cũng cho phép người dùng dành nhiều thời gian để điều chỉnh chỉnh sao cho thuận tiện với mình thay vì quản lý. Ngoài ra các tính năng bảo mật của phần mềm sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm trong việc quản lý file.
 
oMega Commander cung cấp chuỗi tính năng quản lý tập tin được sắp xếp thuận tiện thành các danh mục và hiển thị ở cuối cửa sổ. Thêm vào đó, oMega Commander hỗ trợ hiển thị tập tin ở chế độ ANSI hoặc Unicode có thể chỉnh sửa. Bên cạnh tính năng nén, tách, gộp file, tạo thư mục, oMega Commander còn cho phép người dùng tạo ribbon dấu trang (bookmark) riêng, trong đó hiển thị các thư mục yêu thích để dễ dàng truy cập.
oMega Commander cho phép người dùng xem nội dung của 2 thư mục riêng biệt cùng lúc, nhờ vào tính năng chia đôi màn hình. Bạn có thể xem các file dưới dạng thu nhỏ hoặc danh sách chi tiết và chuyển đổi giữa các chế độ bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một loạt các tính năng cho việc quản lý file, những tính năng này được sắp xếp và hiển thị trực quan phía dưới của cửa sổ làm việc. Ở đó bạn có thể thực hiện các thao tác như cắt, copy, paste cơ bản, đồng thời xem trước nội dung ở khay nhớ tạm.
 
tai omega commander
Download oMega Commander - Phần mềm Sắp xếp, quản lý tập tin
 
Ngoài ra, với oMega Commander người sử dụng còn có thể thực hiện các công việc như nén, chia nhỏ, hoặc nối các file bằng cách tận dụng tính năng  nén file chuyên nghiệp. Trình quản lý file cho phép người dùng tạo file mới, copy, di chuyển hoặc xóa tệp dữ liệu của mình. Hơn thế nữa phần mềm còn cung cấp cho bạn các dòng hướng dẫn quy trình sử dụng của mỗi tính năng đi kèm. Tính năng này giúp bạn làm quen và sử dụng một cách nhanh chóng cho dù bạn là người có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính hay chưa.
 
Điểm đặc biệt hữu ích mà rất nhiều người dùng sử dụng phần mềm đều đánh giá cao đó tính năng dải ribbon. oMega Commander  cho phép bạn tạo một ribbon Bookmark riêng biệt nhằm mục đích hỗ trợ cho việc truy cập các thư mục yêu thích hoặc thường xuyên sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chuyển từ chế độ view thông thường sang các chế độ view khác như: view theo kích thước hoặc thuộc tính của file.
 
Người dùng có thể mở các làm việc trong oMega Commander  bằng cách sử dụng phím tắt. Đồng thời bạn cũng có thể phân các tab này theo nhóm, tạo sự chú bằng các màu sắc khác nhau, khóa tab hoặc lưu tab. Các tab được thiết lập ở đây có thể sử dụng cho việc mở nhanh các file thường xuyên sử dụng hoặc để quay lại thư mục đã sử dụng gần đây. Ngoài ra còn có các tab như nhớ danh sách xem, trị trí con trỏ và thậm chí là cả tab lựa chọn. Tab này tham chiếu đến một thư mục chứa ảnh và sử dụng các chế độ xem để duyệt ảnh một thuận tiện.
 
Các tab Windows trong oMega Commander là một cách hiệu quả giúp người dùng phân chia công việc của mình theo các chủ đề khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể tạo cho mình các tab riêng lẻ để xem anh, tab lưu file nhạc, tab lưu file video hoặc các tab phục vụ cho việc lưu và đọc tài liệu.
 
Trong oMega Commander có một tab với tên gọi Operations, tab này cung cấp cho người dùng tất cả các chức năng quản lý file và folder trong một trình đơn. Bạn cũng tìm thấy tại đây chế độ xem danh sách và áp dụng các bộ lọc giúp cho việc view file dữ liệu trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Thêm vào đó, tùy chọn "Select differences" cho phép bạn chọn tất cả các file từ 2 bảng, ngoại trừ các file giống nhau. Bạn cũng có thể xem kích thước của tất cả các thư mục được hiển thị, kết nối với một Folder dữ liệu khác qua mạng hoặc thiết lập hiện tại làm ổ đĩa ảo.
 
Nói tóm lại download oMega Commander là một chương trình khá hữu ích dành cho người dùng máy tính. Nó không chỉ cung cấp cho bạn rất nhiều các tùy chọn trong việc quản lý file và Folder mà còn bổ sung rất nhiều phím tắt cho việc tương tác với các chức năng trên hệ thống. Bạn có thể mở Control Panel, Admin Tools, Network Connections, Registry Editor và rất nhiều chức năng khác chỉ với một cú nhấp chuột. Tương tự, với những website phần mềm cũng có các phím tắt để thực hiện các công việc như: diệt virus, lưu file, lưu ảnh, hoặc tương tác với mạng xã hội.

Những tính năng chính của phần mềm oMega Commander:

- Quản lý chuỗi tập tin và thư mục

- Tạo thư mục mới, di chuyển, sao chép hoặc xóa tập tin và thư mục

- Hiển thị tập tin ở chế độ ANSI hoặc Unicode có thể chỉnh sửa

- Tính năng nén, tách, gộp file

- Tạo ribbon dấu trang (bookmark) riêng để dễ dàng truy cập



Liên kết tải về - [7.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

oMega Commander - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm oMega Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omega commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

oMega Commander 3.0 build 5687


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm