download Omega Wars Cho Android

Omega Wars

 Cho Android

Download Omega Wars - Game MOBA kết hợp hành động cực hay cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/08/2019

Omega Wars là tựa game MOBA kết hợp hành động thu hút nhiều game thủ di động tham gia, tải Omega Wars bạn sẽ được tranh tài với bạn và thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới, triển khai quân đội và sử dụng phép thuật để kiểm soát một đấu trường luôn thay đổi.



Người chơi game hành động Omega Wars sẽ chơi với tư cách là một trong 3 anh hùng huyền thoại. Kết hợp các thẻ anh hùng trong đấu trường trực tuyến thông qua hệ thống ghép cặp độc đáo. Bảo vệ lực lượng chiến đấu của bạn trước những đợt tấn công của kẻ thù bằng cách xếp họ đứng phía sau một đơn vị phòng thủ, hoặc bắn các đơn vị Treant vào đối thủ bằng cách sử dụng súng đại bác.

omega wars

Tải Omega Wars cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Omega Wars cũng cho phép người chơi chế tạo và mở khóa những thẻ bài đặc biệt. Mở khóa các khả năng chủ động hoặc thụ động đặc biệt cho quân đội và phép thauatj của bạn với hệ thống chế tạo độc đáo của trò chơi. Đồng thời lập nhóm với bạn bè trong chế độ đấu trường 2v2 đậm chất hành động và mang tính cạnh tranh cao.

omega wars 2

Download Omega Wars cho iPhone - Game MOBA kết hợp hành động cực hay cho di động

Đặc biệt, người chơi Omega Wars sẽ được thi đấu với những game thủ giỏi nhất thế giới để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng địa phương và toàn cầu. Hoặc đưa cuộc chiến của bạn ra ngoài thế giới thực với tính năng AR tuyệt vời. Cổ vũ bạn bè và đồng đội của bạn trong khi xem họ thi đấu trực tiếp, hoặc ngắm nhìn, chia sẻ các trận chiến hay những khoảnh khắc nổi bật với tính năng chơi lại.

Một tựa game hành động khác với lối chơi trực tuyến là Steel Circus cũng được rất nhiều game thủ săn đón, bước vào đấu trường thể thao Steel Circus, bạn sẽ điều khiển 1 trong nhiều nhà vô địch với khả năng độc đáo, sẵn sàng cho những trận chiến PvP trực tuyến cạnh tranh cao.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omega Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omega wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Omega Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm