download OmeTV Cho Android

OmeTV

 Cho Android

Download OmeTV - Ứng dụng chat, tán gẫu qua video

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2019

OmeTV là ứng dụng chat để bạn có thể gặp gỡ những người mới, nói chuyện vui vẻ với những người đối thoại ngẫu nhiên và tận hưởng thời gian của bạn với máy quay OmeTV để quay video trò chuyện. Tất nhiên là chức năng trò chuyện bằng văn bản vẫn luôn có sẵn nếu camera điện thoại của bạn không hoạt động hoặc kết nối internet không ổn định.



OmeTV là ứng dụng trò chuyện video hiện đang có hàng trăm ngàn người tham gia, bạn sẽ tìm thấy những người bạn thú vị để nói chuyện, không phí thành viên, không cần đăng ký. Chỉ cần download và cài đặt ứng dụng OmeTV và nhấn Bắt đầu để tham gia trò chuyện video với một người đối thoại ngẫu nhiên, hoặc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản khi điện thoại không hỗ trợ camera.

ometv

Download OmeTV, Ứng dụng chat, tán gẫu qua video

OmeTV luôn tôn trọng tính riêng tư và bảo mật của các cuộc trò chuyện, hệ thống tự động theo dõi các vi phạm quy tắc trò chuyện. OmeTV là nơi bạn có thể tìm thấy những người bạn có cùng sở thích, trò chuyện tâm đầu ý hợp và có thể có những mối quan hệ xa hơn với những người khác giới.

Topface cũng là ứng chat giúp bạn tìm kiếm và làm quen với những người bạn từ khắp nơi trên thế giới, Topface hiện có sẵn hồ sơ của hàng trăm triệu các bạn trẻ, một cộng đồng rộng lớn để bạn tham gia tương tác.

Các tính năng chính của OmeTV:

- Ứng dụng trò chuyện qua video

- Nhắn tin bằng văn bản

- Tôn trọng tính riêng tư và bảo mật

- Dễ dàng đăng ký và sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Cách kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo là cách để chúng ta tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị với người dùng khác. Bằng các hình ảnh ngộ nghĩnh, vui ngôn và sinh động bạn sẽ làm cho người dùng đang tương tác vs bạn có cuộc trò chuyện thích thú và mới mẻ hơn. Hãy cùng Taimienphi lướt qua bài viết với cách kéo thả các tab Sticker khi chat trên Zalo đầy thú vị này nhé.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách hàng hoặc đồng nghiệp mà không muốn tạo quá nhiều cuộc trò chuyện.
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Top app chat, nói chuyện với người lạ miễn phí phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Top app chat, nói chuyện với người lạ miễn phí phổ biến là cầu nối giữa bạn với những người lạ, mang đến cơ hội trò chuyện, tìm hiểu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm. Với tính năng bảo mật cao và chế độ ẩn danh, bạn có thể thoải mái kết nối và giao tiếp mà không lo lắng. Khám phá thế giới thông qua các ứng dụng hẹn hò miễn phí HOT ngay hôm nay.


  • Microsoft Teams trên Win 10 và macOS sẽ thêm bong bóng chat và chế độ xem video mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Microsoft Teams không chỉ là một công cụ cộng tác tại nơi làm việc như Slack mà còn là một nền tảng trò chuyện như Discord hay WhatsApp, và Microsoft đang cố gắng nâng cao trải nghiệm trò chuyện và gọi video của người dùng Teams trên Windows 10 và macOS với hai tính năng mới là bong bóng chat và hỗ trợ xem video lên đến 98 người tham gia cùng một lúc.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tách cửa sổ chat trong Skype 2019
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chế độ xem tách cửa sổ chat Skype là một tính năng cập nhật tiện lợi cho phép người dùng Skype có thể mở nhiều cửa sổ trò chuyện riêng biệt với từng người, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng quan sát, không bỏ sót nội dung khi phải trò chuyện với nhiều người trong cùng một thời điểm.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmeTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ometv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hangouts Meet 0/5 Ứng dụng họp nhóm, trò chuyện qua video chất lượng cao
  • Chatous 3/5 Ứng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Live Video ChatỨng dụng trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • IntraMessengerỨng dụng nhắn tin, trao đổi tập tin
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • New MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm