download Ommoo Magic Desktop 5.1.4.15

Ommoo Magic Desktop

 5.1.4.15

Download Ommoo Magic Desktop - Thay đổi giao diện màn hình máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2016

Ommoo Magic Desktop là phần mềm thay đổi giao diện màn hình máy tính bằng một giao diện mới mẻ và sáng tạo hơn, với khả năng quản lý hình nền máy tính, con trỏ chuột và một số phong cách trực quan khác nhằm giúp thay đổi những giao diện mặc định của Windows, tạo ra một giao diện mới hơn cho máy tính của bạn.


Nếu bạn muốn thay đổi hình nền máy tính hoặc con trỏ chuột mặc định đang sử dụng, bằng những hình ảnh mới lạ và các biểu tượng độc đáo sử dụng cho chuột, để thực hiện các vấn đề đó bạn cần cài đặt các phần mềm hỗ trợ và cài đặt chúng vào máy tính, tuy nhiên với sự giúp đỡ của Ommoo Magic Desktop người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là có thể làm đẹp màn hình máy tính của mình, thay đổi hoàn toàn diện mạo của màn hình máy tính chỉ trong một thao tác đơn giản.

 

download ommoo magic desktop

 

Nếu bạn đang sử dụng Windows XP và muốn thay đổi sang giao diện của Windows 7 thì phần mềm Seven Remix XP sẽ giúp ích được cho bạn. Seven Remix XP sẽ chuyển đổi toàn bộ các thành phần của Win Xp sang Win 7 để bạn có một giao diện hoàn toàn mới.

Ommoo Magic Desktop là chương trình với giao diện khá đơn giản và thân thiện với người sử dụng, tại cửa sổ màn hình của phần mềm thể hiện các tính năng của chương trình các tính năng chính được bố trí theo dọc bên trái của cửa sổ,các chủ đề được sắp xếp có sẵn để người dùng lựa chọn và sử dụng.

Ommoo Magic Desktop cung cấp các lựa chọn để người dùng có thể sử dụng như thay đổi hình nền máy tính, thay đổi hiển thị con trỏ chuột, các biểu tượng có sẵn được cung cấp trong giao diện của phần mềm để giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và áp dụng chúng cho máy tính của mình.

Wallpaper Slideshow cũng là một trong những phần mềm cung cấp nhiều hình nền máy tính đẹp mắt cho bạn. Wallpaper Slideshow hiển thị hình nền dưới dáng trình chiếu ảnh.

Ngoài việc sử dụng các hình nền có sẵn trong thư viện, phần mềm Ommoo Magic Desktop còn cung cấp tính năng giúp người dùng tự thiết kế hình nền, con trỏ chuột theo sở thích cá nhân, bạn có thể thoải mái sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình để trang trí cho màn hình cá nhân.

Ommoo Magic Desktop còn cung cấp phần mở rộng với nhiều yếu tố được cung cấp thêm giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và trang trí cho màn hình máy tính của mình, ngoài những giao diện, hình nền sẵn có người dùng có thể tải chúng về thư viện của mình từ mạng internet để làm phong phú thêm các hình ảnh và thư viện sẵn có.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm với công cụ Wallpaper Updater hỗ trợ cập nhật hình nền máy tính liên tục. Wallpaper Updater cho phép thay đổi hình nền theo giờ, ngày, tháng, năm...

 

Những tính năng chính của phần mềm Ommoo Magic Desktop:

 

- Trang trí màn hình máy tính cá nhân

- Cung cấp nhiều hình nền, con trỏ chuột, biểu tượng đẹp mắt

- Tự thiết kế theo ý tưởng của riêng người dùng

- Giao diện dễ sử dụng

- Thao tác phần mềm được thực hiện nhanh chóng

 


Liên kết tải về - [11.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ommoo Magic Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ommoo magic desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ommoo Magic Desktop 5.1.4.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm