download Omni Recover 2.0

Omni Recover

 2.0

Download Omni Recover - Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch

Thu Hà  cập nhật: 25/12/2018

Phần mềm Omni Recover cung cấp cho người dùng gói phục hồi dữ liệu iPhone tốt nhất, đồng thời cho phép truy xuất tin nhắn, ảnh, các đoạn hội thoại WhatsApp đã xóa và hơn thế nữa, bất kể bạn muốn dừng đến mục nào.



Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng vô tình xóa mất tin nhắn, hình ảnh hay dữ liệu quan trọng lưu trữ trên thiết bị iOS của mình chưa? Hoặc khi cập nhật hệ điều hành, jailbreak lỗi, mất thiết bị, bị hỏng hoặc bị khóa và không biết cách nào để lấy lại dữ liệu? Trong trường hợp như vậy Omni Recover sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để cứu những dữ liệu quan trọng này từ thiết bị iOS, macOS, iTunes. Nó giúp phục hồi dữ liệu bao gồm cả tin nhắn văn bản, danh bạ, hình ảnh, video, ghi chú, WhatsApp và nhiều dữ liệu khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

omni remover

Download Omni Recover - Phần mềm khôi phục dữ liệu iPhone

Omni Recover là một ứng dụng giúp phục hồi dữ liệu cho iPhone và macOS được xây dựng với mục đích mang tới một giải pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Từ lần đầu tiên mở công cụ cho đến khi bạn quản lý để truy xuất dữ liệu bị xóa, tất cả chỉ vỏn vẹn trong 3 bước. Các tính năng đều rất thông minh, mạnh mẽ và trực quan, vì vậy việc sử dụng cũng dễ dàng hơn bất kỳ tiện ích cùng tính năng nào.

Thông thường người dùng chỉ nhận ra tầm quan trọng của những dữ liệu trên iPhone của mình cho đến khi bị mất vĩnh viễn. Có thể đó là bức ảnh gia đình quý giá của bạn hoặc một ghi chú lưu dữ liệu tài khoản ngân hàng, hoặc cũng có thể bạn cần tìm lại danh sách những tin nhắn... Bất kể dữ liệu iOS nào quan trọng và quý giá đối với bạn, Omni Recover sẽ mang đến một giải pháp cứu cánh vô cùng hiệu quả nhờ khả năng phục hồi dữ liệu iPhone hàng đầu. Tiện ích có thể truy xuất tới hơn 20 loại dữ liệu iOS.

Các nhà phát triển Omni Recover đã nghiên cứu rất kỹ các tình huống phục hồi dữ liệu iPhone khác nhau. Đó là lý do tại sao phần mềm được xây dựng để giúp bạn chọn được phương thức truy xuất dữ liệu phù hợp nhất theo nhu cầu của mình. Vì vậy, cho dù bạn là nạn nhân của thảm họa mất dữ liệu iOS thông thường hoặc không may bị mất thiết bị. Chỉ cần làm theo trình hướng dẫn thông minh của Omni Recover là có thể nhanh chóng lấy lại dữ liệu của mình. Ngoài ra, còn nhận được sự hỗ trợ tận tình của các chuyên gia, họ luôn sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch phục hồi dữ liệu iPhone tốt nhất giúp bạn.

omni remover 2

Tải Omni Recover - Phần mềm khôi phục tin nhắn trên iPhone

Với nhiều năm kinh nghiệm, Omni Recover dựa trên bảng thuật toán phục hồi dữ liệu iPhone khổng lồ và vẫn liên tục phát triển. Tiện ích đảm bảo mang đến cho người dùng một cơ hội tốt nhất để lấy lại dữ liệu iOS bị mất của mình. Bên cạnh đó, không giống như hầu hết các tiện ích khôi phục dữ liệu iPhone khác, phần mềm hoạt động rộng hơn nhờ khả năng phân tích hệ thống sao lưu iPhone/ iTunes của bạn với sự can thiệp dữ liệu tối thiểu và cách lấy chính xác dữ liệu bạn muốn mà không cần thực hiện những thao tac không cần thiết. Điều này có nghĩa là, bạn có thể để Omni Recover hiểu những gì mình đang cố gắng, và nó sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn một cách thông minh.

Omni Recover hỗ trợ người dùng trước, trong và sau khi trải nghiệm sản phẩm. Tiện ích giúp bạn khôi phục hầu hết các loại dữ liệu lưu trữ trên thiết bị cầm tay như ảnh, tin nhắn, SMS, video, hộp thoại, ghi chú, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn và lịch sử chat trên WhatsApp, trình nhắc trên lịch. Omni Recover hỗ trợ tốt các dòng máy như iPhone XS Max, iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone SE, 6 và 6S, iPhone 6 Plus và 6S Plus, iPhone 5s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 4s, iPhone 3GS, iPhone 3G, iPod, iPad... và mọi phiên bản iTunes, iCloud hay iOS.

Omni Recover không chứa virus hay các phần mềm quảng cáo, là phần mềm do hãng MiniCreo phát triển và tuân thủ mọi quy định về vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân. Phiên bản cập nhật mới nhất của Omni Recover hỗ trợ tốt cho iPhone, iPad hoặc iPod Touch và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành iOS.

omni remover 3

Tải Omni Recover - Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch

Công ty MiniCreo được thành lập vào năm 2016 và phát triển với sứ mệnh tạo ra các ứng dụng máy tính tiện dụng cho người dùng iPhone, Android, Windows và macOS. Nhà phát hành này đã tạo ra những thiết kế đẹp mắt và hiệu năng tuyệt vời để áp dụng cho các sản phẩm như iPhone Transfer, iPhone Data Recovery, iOS System Recovery và Mac Uninstaller / Cleaner...

Ngay từ khi mới thành lập cho đến nay, MiniCreo đã mang tới cho người dùng nhiều phần mềm Apple mạnh mẽ và phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Họ cung cấp các chương trình Mac chất lượng hàng đầu để thực hiện việc đồng bộ hóa và khôi phục dữ liệu iPhone, MacOS Cleaning. Các chương trình gỡ cài đặt ứng dụng Mac và Fix My iPhone - phần mềm khôi phục hệ thống iOS hoàn toàn mới. Tất đều có thể download miễn phí và dùng thử trong khoảng thời gian nhất định.

Nói tóm lại, chẳng ai mong muốn những dữ liệu quan trọng của mình đang lưu trữ trên thiết bị iOS bỗng một ngày biến mất vì sự cố đáng tiếc nào đó. Nhưng nếu chẳng may điều đó xảy ra thật, bạn hãy nghĩ đến Omni Recover, nó sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu iPhone nhanh chóng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omni Recover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omni recover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 13.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.3.1 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm