download Omnimo 6.0.5

Omnimo

 6.0.5

Download Omnimo - Chuyển đổi giao diện Windows 7 sang Windows 8

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2019

Omnimo là phần mềm Rainmeter hỗ trợ chuyển đổi giao diện của Windows 7 thành giao diện của Windows 8, truy cập vào thông tin và các ứng dụng một cách nhanh chóng.


Omnimo là một công cụ tùy biến có đầy đủ tính năng kèm theo hàng trăm công cụ và phím tắt mà bạn có thể tải trong Rainmeter.

Omnimo có khả năng biến màn hình desktop trên win 7  thành màn hình Start của Windows 8 bằng cách hiển thị các ứng dụng và phím tắt giống như trong một giao diện người dùng (viết tắt là UI) hiện đại. Omnimo bao gồm nhiều module cho phép bạn tải, truy cập vào thông tin Internet, tin tức và các ứng dụng cục bộ.

Các bản ghost win 7 cũng được nhiều người quan tâm thay thế cho việc cài win ngay từ đầu, chẳng hạn bản Ghost Win 7 Lite rút gọn được tinh chỉnh về hiệu suất để cài nhanh, chạy êm mượt hơn, bên cạnh đó Ghost Win 7 Lite vẫn còn một số hạn chế về tính năng.


Omnimo
Download Omnimo - Phần mềm Chuyển đổi giao diện Windows 7 sang Windows 8

 

Quá trình cài đặt và định cấu hình Omnimo rất đơn giản, chỉ cần nhớ rằng bạn phải cài đặt Rainmeter trên hệ thống trước khi sử dụng.

Lợi ích mà Omnimo mang lại cho bạn: xem hình ảnh, đọc tin tức, truy cập mạng xã hội, chơi trò chơi, khởi động các ứng dụng chỉ với một cú nhấp chuột, xem dự báo thời tiết, truy cập hòm thư, viết ghi chú, xem thông tin hệ thống và theo dõi việc sử dụng hệ thống...

Bạn có thể tham khảo một số cách tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 để tiện lợi hơn trong cách sử dụng máy tính. Việc tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 cũng nên được tiến hành cẩn thận tránh các lỗi xảy ra với hệ thống.

Nhìn chung, Omnimo là phần mềm Rainmeter phong cách và hiện đại, cho phép bạn trải nghiệm màn hình Start của Windows 8 trong Windows 7. Nó hoạt động tốt khi sử dụng bàn phím và chuột và không đòi hỏi phần cứng quá cao, chỉ cần hệ thống chạy được Windows 7.

Yêu cầu đối với hệ thống:

- Cài đặt Rainmeter phiên bản 3.0 trở lên

- Kết nối Internet


Liên kết tải về - [26.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Omnimo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omnimo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnimo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm