download OmniPage  19.0

OmniPage

  19.0

Download OmniPage - Chuyển đổi tài liệu, chuyển văn bản thành âm thanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2018

OmniPage mang đến cho người dùng một giải pháp để chuyển đổi tập tin nhanh chóng và hiệu quả, với độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Đặc biệt, OmniPage có khả năng chuyển các văn bản thành giọng nói dễ dàng để bạn lưu các tài liệu dưới dạng âm thanh. Ngoài ra, OmniPage còn tích hợp các công cụ để quản lý, lưu trữ và chia sẻ các tài liệu.


OmniPage là một phần mềm nữa đến từ nhà phát hành Nuance với sản phẩm PaperPort nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức, lưu trữ và chia sẻ file. Và cùng với công cụ PaperPort, thì OmniPage sẽ bổ sung cho người dùng chức năng chuyển đổi tài liệu hay chuyển văn bản thành giọng nói, hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.

download omnipage

OmniPage có khả năng chuyển đổi PDF sang các tài liệu Word và Excel có thể chỉnh sửa dễ dàng trên máy tính. Công nghệ đa lõi xử lý song song mang đến hiệu suất tuyệt vời trong quá trình chuyển đổi. Với chức năng này thì ứng dụng PDF to Excel cũng được nhiều người lựa chọn nhờ tốc độ chuyển đổi nhanh và giữ nguyên tất cả các nội dung và định dạng của tài liệu. Bên cạnh đó, PDF to Excel còn giúp chuyển đổi các những file PDF được mã hóa.

OmniPage cung cấp các lựa chọn để quản lý tài liệu, kiểm soát điều chỉnh tốc độ, tạo âm thanh từ tài liệu văn bản kỹ thuật số. Cùng với chức năng chuyển văn bản thành giọng nói, TextAloud cũng được nhiều người đánh giá tốt với khả năng lưu tài liệu dưới dạng file MP3 hoặc WMA. Sử dụng TextAloud bạn có thể chọn giọng nói và ngôn ngữ theo mong muốn với công nghệ phát âm chuẩn xác, hiện đại.

Các tính năng chính của OmniPage:

- Chuyển đổi PDF sang Excel, Word
- Chuyển đổi văn bản thành giọng nói
- Hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ
- Điều chỉnh tốc độ chuyển đổi
- Quản lý, lưu trữ tài liệu


Liên kết tải về - [1.7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniPage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnipage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speak Aloud 3/5 Chuyển đổi văn bản sang tệp tin âm thanh
  • BookBuddi 5/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm