download OmniPage Ultimate 19.0

OmniPage Ultimate

 19.0

Download OmniPage Ultimate - Chuyển đổi văn bản thành tệp kỹ thuật số

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2017

OmniPage Ultimate là phần mềm chuyển đổi các tài liệu trên trang giấy hoặc các tệp tin văn bản như PDF thành tài liệu điện tử để thuận tiện hơn cho việc gửi và truyền dữ liệu cho bạn bè, đồng nghiệp với khả năng xử lý hàng loạt các tệp tin phần mềm giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc, xử lý các tài liệu giấy dễ dàng.


Việc chuyển các tài liệu trên giấy hoặc các dữ liệu của Office, PDF thành các tài liệu kỹ thuật số giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng để gửi dữ liệu trên đường truyền internet, hoặc chỉnh sửa chúng tạo thành một file dữ liệu kỹ thuật số lưu trữ được nhiều thông tin tài liệu, với chức năng mạnh mẽ của phần mềm OmniPage Ultimate người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi văn bản dữ liệu trên trang giấy hoặc các tệp tin văn bản như pdf, word thành tệp tin kỹ thuật số để gửi, lưu vào máy tính hoặc chỉnh sửa bất cứ lúc nào.

Nói đến phần mềm xử lý file PDF, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ tới ứng dụng Foxit Readerd giúp chuyển đổi PDF rất nhanh và hiệu quả. Foxit Reader là phần mềm lý tưởng nhất cho việc xử lý file PDF.

Tính năng lớn nhất của phần mềm OmniPage Ultimate là khả năng chụp tài liệu di động, phần mềm cho phép chuyển đổi hình ảnh trước đó đã được chụp trên một thiết  bị máy ảnh kỹ thuật số hoặc một chiếc điện thoại thông minh sang một tài liệu kỹ thuật số, sau khi quét ảnh, hệ thống áp dụng công nghệ 3D Correction bên cạnh đó phần mềm còn có khả năng báo lỗi và xử lý một số lỗi chính tả trong tài liệu của bạn.

Nếu bạn muốn chuyển đổi định dạng hình ảnh, có thể sử dụng ImageConverter để vừa nén ảnh, vừa chuyển hình ảnh sang bất kỳ định dạng nào mong muốn. ImageConverter giữ nguyên chất lượng ảnh sau khi chuyển đổi.

OmniPage Ultimate không làm thay đổi bố trí và định dạng dữ liệu ban đầu, tất cả văn bản của bạn đều được giữ nguyên như bản gốc, bên cạnh đó người dùng còn có thể áp dụng một số công cụ giúp chỉnh sửa cơ bản tài liệu như di chuyển các cột, chỉnh sửa đồ họa, tìm kiếm thông tin trong văn bản hoặc có thể chuyển đổi dữ liệu bí mật.

OmniPage Ultimate hỗ trợ đa dạng các tài liệu như ePUB, định dạng của người đọc sách điện tử ngoài ra một trong những tính năng mà người dùng thực sự yêu thích đó là module text-to-speech với tính năng này phần mềm có thể đọc tài liệu của bạn bằng một âm thanh, bạn có thể sử dụng chương trình này để học tiếng Anh khá tốt. TextAloud cũng là phần mềm tương tự với khả năng chuyển văn bản sang gióng nói khá nhanh và hiệu quả. TextAloud cho phép bạn chuyển một file text bất kỳ sang định dạng âm thanh mong muốn.

OmniPage Ultimate có cơ chế chuyển đổi nhanh chóng, phần mềm còn thực hiện chuyển đổi cùng lúc nhiều tài liệu giúp tăng tốc độ  làm việc lên gấp nhiều lần.

Những tính năng chính của OmniPage Ultimate:

- Chuyển đổi trang giấy, tệp tin PDF thành file kỹ thuật số

- Có khả năng chụp tài liệu trên di động

- Giữ nguyên các bố trí văn bản gốc

- Thực hiện chỉnh sửa văn bản, tìm lỗi chính tả

- Đọc văn bản bằng tiếng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniPage Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnipage ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OmniPage Ultimate 19.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextAloud 3/5 Chuyển đổi dạng text thành giọng nói
  • IVONA Reader 4/5 Chuyển đổi văn bản thành giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm