download Ôn thi GPLX Cho Android

Ôn thi GPLX

 Cho Android

Download Ôn thi GPLX - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe, làm bài thi mẫu bằng A1,A2,A3,A4,B1,B2,C,D,E,F

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Ôn thi GPLX là ứng dụng hỗ trợ người dùng học lý thuyết để chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch lý thuyết lái xe trong thời gian ngắn nhất, tải Ôn thi GPLX và áp dụng phương pháp học hiệu quả sẽ giúp bannj đạt kết quả tốt nhất và rút ngắn thời gian ôn luyện của mình.


Ôn thi GPLX cung cấp đầy đủ 450 câu hỏi dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ các loại bằng như: A1,A2,A3,A4,B1,B2,C,D,E,F. Các câu hỏi trong ứng dụng thi lái xe được chia theo từng nhóm rõ ràng cho phép người học và kiểm tra kết quả tức thì với giải thích chi tiết và mẹo làm bài cho từng câu hỏi.

on thi gplx

 

Tải Ôn thi GPLX - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Ôn thi GPLX cũng có thể xem lại những câu hỏi đã trả lời sai để dễ dàng rút kinh nghiệm. Đồng thời tham gia các cuộc thi sát với thực tế để kiểm tra kết quả đậu hoặc rớt nhanh với bộ đề chính xác. Danh dách các câu hỏi đã làm sai giúp bạn nhanh chóng ôn luyện lại phần lý thuyết. Kèm với đó là danh sách các mẹo trả lời các câu hỏi lý thuyết giúp bạn tham khảo nếu muốn học nhanh và nhớ nhanh nhất.

Ôn thi giấy phép lái xe cũng là ứng dụng có tính năng tương tự dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, Ôn thi giấy phép lái xe giúp bạn rèn luyện và trả lời câu hỏi trong các bài thi ngẫu nhiên với hàng ngàn đề thi theo cấu trúc ra đề của Tổng cục đường bộ.

on thi gplx 2

Download Ôn thi GPLX cho Android - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe, làm bài thi mẫu bằng A1,A2,A3,A4,B1,B2,C,D,E,F

Ôn thi GPLX cũng là ứng dụng cho phép người dùng tra cứu luật giao thông đường bộ, mức phạt nhanh chóng. Tiện ích giúp bạn bổ sung kiến thức về luật giao thông đường bộ Việt Nam. Phân loại biển báo, luật giao thông rõ ràng. Danh sách toàn bộ biển báo xuất hiện trong bộ câu hỏi giúp bạn tham khảo nhanh các biển báo trong trường hợp cần thiết.

Công Thức Tiếng Anh là ứng dụng được ra đời nhằm giúp những người đang học tiếng Anh có thể tra cứu ngữ pháp nhanh chóng trên điện thoại, bạn có thể sử dụng Công Thức Tiếng Anh cho học sinh phổ thông, sinh viên, người đi làm...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn thi GPLX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn thi gplx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn thi GPLX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm