download On This Day In History  2022 (6.5.3.1)

On This Day In History

  2022 (6.5.3.1)

Download On This Day In History - Thiết kế thiệp sinh nhật, thiệp cưới

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

On This Day In History là ứng dụng giúp người dùng thiết kế và tạo thiệp sinh nhật, thiệp mừng đám cưới hay các mẫu thiệp dành cho các dịp lễ đặc biệt gửi tới bạn bè, người thân nhằm bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho người được nhận. Đặc biệt, On This Day In History sở hữu rất nhiều mẫu thiệp đẹp mắt với nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo hiển thị trên giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.


Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải On This Day In History và cài đặt đơn giản, bởi On This Day In History không yêu cầu các thao tác cấu hình bổ sung. Giao diện người dùng của On This Day In History cực kỳ đơn giản, cho phép người dùng truy cập và khai thác nhanh các chức năng tích hợp trong ứng dụng. On This Day In History không có cửa sổ cấu hình chuẩn, trình đơn hay bảng điều khiển bởi tất cả các tính năng trong ứng dụng đều rất dễ sử dụng và không yêu cầu điều chỉnh hay cài đặt.

Greeting Card Studio cũng là phần mềm có khả năng thiết kế các loại mẫu card visit và thiệp mừng đa màu sắc, đa chủng loại. ưu điểm của Greeting Card Studio là cung cấp nhiều hiệu ứng cho các hình ảnh của bạn.

on this day in history

Ứng dụng On This Day In History cho phép người dùng tạo các mẫu thiệp chúc mừng thú vị và đẹp mắt cho các dịp lễ quan trọng như ngày sinh nhật, lễ cưới hay lễ rửa tội, v.v qua các thao tác gõ tên, chọn loại sự kiện, chọn máy in và xác định ngày diễn ra sự kiện đó.

Với On This Day In History, người dùng thỏa thích khai thác kho thiệp phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau hoặc tải các nội dung khác khi chọn tùy chọn tương ứng trong trình đơn Style của ứng dụng. Bên cạnh đó, On This Day In History còn cho phép người dùng xem trước tấm thiệp và gửi trực tiếp mới máy in hoặc lưu vào máy tính cũng như tự động tạo mẫu thiệp chúc mừng các sự kiện quan trọng theo ngày hoặc năm.

Tuy nhiên, nếu On This Day In History chưa thực sự làm bạn hài lòng, thì chắc chắn bạn nên cân nhắc đến GrafX Creative Studio - phần mềm chuyên nghiệp thiết kế ảnh và thiệp mừng, ngoài các tính năng tương tự như On This Day In History, GrafX Creative Studio còn được sử dụng để thiết kế các loại mẫu card visit hoặc các mẫu thiệp đa màu sắc, chủng loại, với nhiều hiệu ứng hình ảnh hỗ trợ.

Các tính năng chính của On This Day In History:

- Thiết kế và tạo thiệp sinh nhật, v.v.

- Thao tác cài đặt đơn giản.

- Giao diện người dùng dễ sử dụng.

- Kho thiệp phong phú nhiều mẫu mã khác nhau.

- Tải nội dung trong trình đơn Style.

- Xem trước thiệp và gửi tới máy tính.

- Lưu mẫu thiệp được tạo.


Liên kết tải về - [3.62MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm On This Day In History được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat on this day in history là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

On This Day In History 2022 (6.5.3.1)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm