download ON1 Resize  2022 (16.1.0.11675)

ON1 Resize

  2022 (16.1.0.11675)

Download ON1 Resize - Thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng cho ảnh

Thu Hà  cập nhật: 19/01/2022

ON1 Resize là ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng thay đổi kích thước và chỉnh sửa hình ảnh qua nhiều thông số. Đặc biệt, ứng dụng có khả năng xử lý đồng thời hàng loạt tập tin ảnh và thêm các hiệu ứng đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. ON1 Resize thích hợp sử dụng cho cả người dùng mới và những người đã quá quen thuộc với các phần mềm dạng này.


ON1 Resize hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, bao gồm JPEG, PSD, ARW, CAP, CRW, DNG, DRF, MRW, RAW, SRF, TIFF, v.v. Ứng dụng có sẵn nhiều chế độ thay đổi kích thước hình ảnh dành cho các máy iOS, web & email, Epson Canvas, ON1 Resize cho phép bạn tạo danh sách gồm các hình ảnh yêu thích, chọn độ phân giải cho hình ảnh, cũng như khai thác các hiệu ứng đặc biệt như làm sắc nét, nổi bật hình ảnh, lọc phim ảnh.

Light Image Resizer cũng là phần mềm có khả năng thay đổi kích thước hình ảnh để bạn chia sẻ dễ dàng lên mạng xã hội, Light Image Resizer còn giúp bạn đổi tên, thay đổi nhiều thông số khác nhau của hình ảnh để bạn có được những hình ảnh với chất lượng như ý muốn.

 

ON1 Resize
Download ON1 Resize - Phần mềm Thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng cho ảnh

 

Để thay đổi kích thước hình ảnh với ON1 Resize, bạn có thể chọn cài đặt các thông số hoặc chọn khu vực cắt ảnh bằng chuột. Ngoài ra, ON1 Resize còn có các tính năng như trim ảnh, áp dụng các mặt nạ (mask) khác nhau cho ảnh, dùng chổi để retouch hình ảnh, phóng ảnh, thêm lớp ảnh, cũng như xem biểu đồ hình ảnh đều được tích hợp trong ON1 Resize. Bên cạnh các phần mềm, bạn cũng có khá nhiều cách khác nhau để thay đổi kích thước ảnh, bạn xem hướng dẫn cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của ON1 Resize:

- Thay đổi kích thước hình ảnh.

- Chỉnh sửa hình ảnh.

- Xử lý đồng thời hàng loạt hình ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Nhiều hiệu ứng ảnh.


Liên kết tải về - [81.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ON1 Resize - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ON1 Resize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat on1 resize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ON1 Resize 2022 (16.1.0.11675)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm