download One Hour One Life cho PC

One Hour One Life

 cho PC

Download One Hour One Life - Game sinh tồn mẹ bồng con

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

One Hour One Life thuộc thệ loại game sinh tồn khá thú vị dành cho PC. Trong One Hour One Life bạn sẽ phải tạo ra một nền văn minh trong hình hài một em bé sơ sinh, và người đồng đội duy nhất của bạn là người mẹ bồng bạn đi khắp mọi nơi để xây dựng cơ đồ.



One Hour One Life như cái tên của tựa game đã nói lên tất cả, mỗi mạng trong game chỉ kéo dài một tiếng đồng hồ. Trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ được sinh ra, lớn lên và cố gắng làm mọi thứ đóng góp cho "đế chế hai mẹ con" trước khi tải lại màn chơi. Điều quan trọng hơn cả là, những cố gắng của bạn trước đó sẽ được lưu giữ lại trong lần chơi sau.

one hour one life

Download One Hour One Life - Game sinh tồn mẹ bồng con

Trong One Hour One Life, bạn chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện lớn. Dù chỉ được sống trong một giờ nhưng thời gian và không gian là vô hạn. Bạn không làm được quá nhiều thứ trong vỏn vẹn một giờ nhưng cây trong game sẽ có hàng trăm nhánh khác nhau để thỏa sức khám phá. Gameplay dựa trên cây phả hệ. Bạn sẽ có 1 người mẹ chăm sóc mình khi mới chơi game và sau đó tiếp tục giúp những người khác trong công cuộc sinh tồn ở thế giới mới.

Fortnite Mobile thuộc thể loại game sinh tồn trên di động trong đó người chơi vào vai một nhân vật được thả xuống từ một chuyên cơ, và nhiệm vụ của bạn trong Fortnite Mobile đó là chiến đấu với 99 người khác để trở thành người sống sót sau cùng

one hour one life 2

Tải One Hour One Life - Game sinh tồn trong một giờ

Cuộc sống trong game One Hour One Life vận hành theo các thời kỳ từ sơ khai đến hiện đại. Ban đầu người chơi sẽ xuất hiện ở thời tiền sử với các hình ảnh hang đá, săn bắt và hái lượm để sinh tồn, nhưng dần dần nền văn minh do bạn và game thủ khác tạo ra sẽ phát triển thành thế giới hiện đại với robot, nhà cao tầng. Lúc này sẽ nảy sinh rất nhiều vất đề và chi có đoàn kết lại với nhau thì người chơi mới có thể giải quyết chúng một cách hiệu quả.

Ngoài One Hour One Life, bạn có thể trải nghiệm một tựa game sinh tồn khác là Ring of Elysium đang được rất nhiều game thủ săn đón hiện nay. Điểm nổi bật ở Ring of Elysium đó là tựa game được thiết kế với đồ họa hết sức đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký của các ông lớn trong thể loại sinh tồn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Hour One Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one hour one life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Hour One Life cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm