download One Piece Đại Chiến Webgame

One Piece Đại Chiến

 Webgame
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download One Piece Đại Chiến - Webgame chiến đấu kinh điển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2019

One Piece Đại Chiến là webgame được xây dựng mô phỏng theo bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản One Piece. Tham gia One Piece Đại Chiến, người chơi sẽ lần lượt gặp gỡ các nhân vật quen thuộc đồng thời có thể chiêu mộ họ vào đội hình của mình để tham gia những trận chiến cân lão và dành phần thắng cho người xứng đáng.


Nếu bạn là fan của bộ truyện tranh One Piece chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game mô phỏng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa One Piece Đại Chiến là một trong những phiên bản game duy nhất hiếm hoi được phát hành tại Việt Nam xây dựng theo đúng nguyên tác cốt truyệt. Game là sựa kết hợp nội dung chơi quản lý tài nguyên, ở đó bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật bao gồm Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu và Xạ Thủ. Nội dung chơi trong game khá đa dạng dạng và phong phú, ngoài việc vượt phụ bản cốt truyện, bạn còn có thể tham gia thêm các phụ bản tinh anh, tham gia PvP, bang chiến....

Hàng Hải Mạo Hiểm cũng là cái tên khá mới trong làng game hải tặc với lối chơi sưu tầm thẻ tướng dạng nhàn rồi, người chơi sẽ lần lượt sưu tầm các tướng để sắp xếp vào đội hình chiến đấu, bên cạnh đó game Hàng Hải Mạo Hiểm cũng có đồ họa chibi đẹp mắt.

one piece dai chien 2

Download One Piece Đại Chiến - Webgame Game đảo hải tặc hấp dẫn

Về gameplay, One Piece Đại Chiến được xây dựng với lối đánh theo lượt, dựa trên đội hình được sắp xếp sẵn. Trong trận đấu, người chơi không phải can thiệp quá nhiều mà hầu như chỉ để Auto tự đánh mà thôi. Các nhân vật trong đội hình ngoài các đòn đánh thường, thì có thể tung ra các skill đặc biệt khi tích đủ nộ khí. Tất nhiên, nhân vật chính sẽ có hẳn 5-6 skill khác nhau mà người chơi có thể tùy thích lựa chọn, từ skill gây sát thương cho đến các skill hỗ trợ như hồi máu, tăng sức mạnh...

Điểm đặc biệt ấn tượng mà rất nhiều người chơi yêu thích ở One Piece Đại Chiến có thể kể đến như hệ thống nhân vật đồ sộ, được thiết kế dựa trên nguyên mẫu gốc trong Manga One Piece. Ngoài ra, các artwork về những nhân vật này cũng được thiết kế khá dễ nhìn, tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc vì chúng khá giống như trong truyện tranh. Hơn thế nữa, các nhân vật cũng sở hữu bộ skill, đòn đánh tương tự như trong truyện. Một số đặc điểm bạn cũng có thể bắt gặp trong game Hàng Hải Mạo Hiểm với trải nghiệm thử thách săn kho báu cướp biển hấp dẫn.

Ngoài One Piece Đại Chiến thì Vua Hải Tặc cũng là tựa game được lấy cảm hứng truyện tranh One Piece. Tải Vua Hải Tặc người chơi được đặt chân đến những vùng đất đầy những để thực hiện ước mơ truy tìm kho báu đang ẩn chứa rất nhiều điều thú vị chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò của bạn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • One Piece Bounty Rush - Game hải tặc mũ rơm đã mở đăng ký trước
    Nếu bạn đang mong chờ một phiên bản mới của One Piece: Bounty Rush thì điều đó sắp thành sự thực khi giờ đây One Piece: Bounty Rush đã cho phép người chơi đăng ký. One Piece: Bounty Rush là một phiên
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Cách nhập Code Thời Đại Hải Tặc GOSU
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thời Đại Hải Tặc GOSU là tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Vua Hải Tặc được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Thời Đại Hải Tặc để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH game giúp tăng lực chiến và đưa đồng đội vượt qua các thử thách để đến với đảo kho báu. Dưới đây là các mã Giftcode Thời Đại Hải Tặc mới nhất do Taimienphi.vn tổng hợp lại.
  • Danh sách Code Vua Hải Tặc 568Play
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Được lấy ý tưởng trong bộ truyện tranh cùng tên, game Vua Hải Tặc đã mang đến cho người chơi rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã dự thưởng thông qua Giftcode Vua Hải Tặc. Dưới đây là danh sách mã code cùng cách nhập mà Taimienphi.vn muốn gửi đến bạn đọc.
  • Tổng hợp Code Vua Hải Tặc CMN mới nhất 2022
    Chỉ vài tiếng nữa thôi, game chiến thuật đấu tướng chủ đề One Piece Vua Hải Tặc CMN mở cửa chào đón người chơi, hiện tại rất nhiều Code Vua Hải Tặc CMN đang được NPH gửi tặng trên các diễn đàn,
  • Tổng hợp Code Vua Hải Trình 3D mới nhất 2023 và cách nhập
    Vua Hải Trình 3D là tựa game chiến thuật hiện đại vô cùng hấp dẫn, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ anime/manga One Piece Vua Hải Tặc nổi tiếng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải trò chơi đang và đua top nhận
  • Nhận Code Vua Hải Tặc H5
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Game đấu thẻ tướng Vua Hải Tặc H5 đã chính thức đến tay người chơi tại Việt Nam trên các nền tảng Android và PC ngày hôm nay, cùng với đó là những phần quà, phần thưởng hấp dẫn được nhà phát hành gửi tặng đến game thủ qua những mã Code Vua Hải Tặc H5 mới nhất.
  • Cách nhập Code Kho Báu Hải Tặc Mobiz
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game Kho Báu Hải Tặc là trò chơi thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới của NPH Mobiz, tái hiện chân thực nội dung cốt truyện Vua Hải Tặc chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam, đừng quên nhập Code Kho Báu Hải Tặc ngay sau khi đăng nhập để tìm kho báu dễ dàng hơn nhé.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Danh sách Code Hải Tặc Online mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhận miễn phí kim cương, trái ác quỷ, thuốc hồi phục sơ cấp và trang bị tập sự là những vật phẩm sau khi game thủ nhập Code Hải Tặc Online thành công. Với chúng bạn có thể vượt qua giai đoạn khởi đầu, tự tin xây dựng sức mạnh nhân vật trong hành trình thi đấu leo Top và trở thành vua hải tặc chính hiệu.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Code Hải Tặc Origin độc quyền mới nhất, cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hải Tặc Origin hay còn gọi là OP Origin, siêu phẩm đấu tướng kinh điển đã chính thức mở tại Việt Nam, tạo ra làn sóng đối với cộng đồng game thủ. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, NPH đã tung ra Code Hải Tặc Origin, giúp các thuyền trưởng nâng cao lực chiến, đội phá giới hạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Piece Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Piece Đại Chiến Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm