download One Shot screen recorder cho Android 1.2.9

One Shot screen recorder cho Android

 1.2.9

Download One Shot screen recorder cho Android - Quay hoạt động màn hình Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/12/2017

One Shot screen recorder là ứng dụng dành cho thiết bị Android, hỗ trợ người dùng quay lại các hoạt động trên màn hình với độ phân giải lên đến 4K, tạo những clip bằng kỹ thuật time lapse và chia sẻ (upload) video trực tiếp trên YouTube.


One Shot là một trong những ứng dụng ghi lại màn hình tốt nhất dành cho người dùng Android. Nếu bạn có nhu cầu quay video màn hình Android 5.0 trở lên thì One Shot là công cụ lý tưởng cho bạn.

Lưu ý đối với người dùng Android 5.1, không chọn mục "Don't show again" khi nhắc đến hộp thoại phân quyền chụp màn hinh để tránh sự cố giao diện (UI) hệ thống.


One Shot screen recorder cho Android
Download One Shot screen recorder cho Android - Quay hoạt động màn hình Android

 

Tương tự, Unlimited Screen Recorder cũng là ứng dụng quay màn hình Android với các thao tác đơn giản, hay chụp ảnh màn hình chất lượng sắc nét, Unlimited Screen Recorder cho phép điều chỉnh bitrate và thời gian quay theo nhu cầu,

One Shot hỗ trợ quay video thông qua các bước đơn giản: mở ứng dụng One Shot và nhấn vào biểu tượng Screen Cast ở trên đầu phía bên phải màn hình, cấp quyền khởi động Screen Cast khi hệ thống yêu cầu, chuyển sang màn hình muốn ghi lại.

One Shot screen recorder hỗ trợ ghi màn hình độ phân giải lên đến 4K (nếu thiết bị hỗ trợ) và bitrate cao lên đến 50Mb/giây tạo ra video chất lượng tốt.

Nếu bạn đang tìm phần mềm quay video màn hình trên máy tính thì CamStudio là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sử dụng CamStudio bạn còn có thể ghi lại video chơi game để khoe với bạn bè của mình, video có chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét.

Những tính năng chính của ứng dụng One Shot screen recorder:

- Tạo video ghi lại các hoạt động trên màn hình cho nhiều mục đích khác nhau

- Tạo clip bằng kỹ thuật time lapse

- Hỗ trợ ghi màn hình độ phân giải lên đến 4K, bitrate 50Mb/giây

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 trở lên



Liên kết tải về - [3,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

One Shot screen recorder cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Shot screen recorder cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one shot screen recorder cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Shot screen recorder cho Android 1.2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm