download OneClick! Installer  3.0.0.30

OneClick! Installer

  3.0.0.30

Download OneClick! Installer - Phần mềm hỗ trợ cài đặt driver, update Windows cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/06/2021

OneClick! Installer là phần mềm nhỏ tiện ích, hỗ trợ cài đặt driver, các chương trình và bản update Windows dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ khả năng đơn giản và tự động hóa toàn bộ tiến trình, OneClick! Installer là giải pháp hữu ích cho người dùng cài đặt phần mềm mới hàng ngày, chẳng hạn như các nhân viên trong lĩnh vực IT và test phần mềm.



Không phải Windows không làm tốt công việc cài đặt các chương trình mà là toàn bộ tiến trình chủ yếu dựa vào wizard từng bước một. Nếu bạn không phải người dùng có nhu cầu cài đặt phần mềm mới hàng ngày thì tiến trình lặp lại nhàm chán đó không đến nỗi làm phiền bạn.

oneclick installer

Download OneClick! Installer - Phần mềm hỗ trợ cài đặt driver

Tuy nhiên, nếu công việc của bạn yêu cầu cài đặt các chương trình trên máy tính một cách thường xuyên thì tiến trình cài đặt từng bước, từng bước thực sự nhàm chán, chậm chạp và đơn điệu. Đây là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm trung gian như OneClick! Installer để xóa tan bất tiện này.

OneClick! Installer là một phần mềm hiệu quả và dễ sử dụng, được thiết kế chỉ với một mục đích duy nhất là tinh giản tiến trình cài đặt chương trình trên máy tính. Tiện ích cung cấp cho bạn phương thức cài đặt các driver và ứng dụng một cách đơn giản, nhanh chóng hơn thông qua thao tác kéo thả tiện lợi.

Tính năng rõ ràng nhất ở OneClick! Installer là hỗ trợ người dùng cài đặt driver, ứng dụng và ngay cả các bản update Windows. Bên cạnh đó, phần mềm còn có một tính năng hữu ích khác - cài đặt từ xa cho các máy tính được kết nối trong cùng mạng cục bộ. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của các kỹ thuật viên khi cài đặt cùng một chương trình cho nhiều máy tính.

Trên thực tế, OneClick! Installer được thiết kế đơn giản, ngay khi bạn khởi động chương trình lần đầu tiên, bạn sẽ thấy tùy chọn cài đặt ứng dụng ở chế độ chuẩn và chế độ nâng cao. Bạn chỉ cần kéo thả một hay nhiều trình cài đặt/thư mục trên ổ đĩa và cửa sổ chính. Trong suốt quá trình cài đặt, tiện ích sẽ cung cấp cho bạn thông tin qua một log panel (nhật ký tiến trình) và hiển thị thông báo trên cùng cửa sổ sau khi hoàn tất tiến trình.

oneclick installer 2

Tải OneClick! Installer - Phần mềm update Windows cho PC

OneClick! Installer tuy rằng dễ sử dụng nhưng ứng dụng chỉ đặc biệt hữu ích cho nhân viên trong lĩnh vực IT hay kiểm thử (test) phần mềm, vừa đơn giản hóa vừa đẩy nhanh tốc độ tiến trình cài đặt. Ưu điểm khác của tiện ích là bạn không còn phải lặp đi lặp lại những thao tác giống nhau một cách nhàm chán.

OneClick! Installer cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và trả phí cho người dùng lựa chọn download. Cả hai đều hỗ trợ phiên bản hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, 8, 8.1, 10 & Windows Server (32/64-bit). Nếu bạn chỉ vì sở thích hoặc nhu cầu nhất thời để cài đặt phần mềm trên máy tính thì một bản OneClick! Installer 3 Free không còn gì tuyệt hơn.

Nếu bạn có ý định sử dụng OneClick! Installer hàng ngày trong công việc chuyên môn thì có lẽ bạn nên đầu tư một bản full trả phí bản quyền. Đây là phiên bản dành cho các chuyên viên IT và chủ doanh nghiệp. Bản quyền sử dụng OneClick! Installer 3 (Full) cho phép bạn sử dụng hoàn toàn các tính năng của phần mềm trong 1 năm hoặc cho 3.000 phiên cài đặt.

OneClick! Installer 3 (Full) hiện được bán với giá 189 USD. Chỉ duy nhất tuần này trong chương trình Cyber Monday, bạn sẽ sở hữu ngay bản quyền sử dụng chỉ với 39 USD!

Những tính năng chính của phần mềm OneClick! Installer:

- Đơn giản hóa tiến trình cài đặt driver, ứng dụng và update Windows

- Đẩy nhanh tốc độ tiến trình cài đặt

- Phương thức kéo thả tiện lợi

- Cài đặt cũng lúc nhiều chương trình

- Tự động hóa các thao tác lặp lại nhiều lần


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneClick! Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oneclick! installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OneClick! Installer 3.0.0.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm