download Onet Connect Animal cho Android

Onet Connect Animal

 cho Android

Download Onet Connect Animal - Game Pikachu phiên bản động vật

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Onet Connect Animal là game nối hình được phát triển theo ý tưởng từ tựa game Piakachu vốn đã quen thuộc với hầu hết game thủ. Điểm khác biệt ở Onet Connect Animal đó là thay vì sử dụng hình ảnh là những chú Pikachu, trò chơi sử dụng hình ảnh các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu khác như voi, hổ, báo, sóc, chim cánh cụt... Onet Connect Animal hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới đầy sức hấp dẫn.



Nhắc tới thể loại game tìm hình giống nhau chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới Pikachu bởi tựa game kinh điển này đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Chính vì sự thu hút đó mà đã có rất nhiều sản phẩm game ăn theo và ngày càng đa dạng về lối chơi, đồ họa cũng như hệ thống phần thưởng. Có những tựa game đã gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng không ít những sản phẩm thất bại. Một trong những tựa game xây dựng theo phong cách Pikachu được đông đảo người chơi đánh giá cao nhất phải kể đến là Onet Connect Animal.

onet connect animal

 

Download Onet Connect Animal - Game nối hình giống Pikachu

Luật chơi trong Onet Connect Animal cũng tương tự như những game Pikachu khác. Nhiệm vụ của người chơi là là tìm hình 2 con pokemon giống nhau trong thời gian nhanh nhất, nối chúng lại với nhau bằng những đường thẳng không có bất kì vật cản trở nào. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng trò chơi này không dễ chút nào, nó yêu cầu người chơi phải kiên nhẫn và nhanh tay nhanh mắt tìm hính xác các con vật để liên kết chúng với nhau.

Nhìn hình ảnh những con vật trong game Onet Connect Animal bạn sẽ có cảm giác chúng rất quen thuộc. Tuy nhiên để tìm ra các con vật giống nhau trong một khoảng thời gian có hạn thì không dễ chút nào. Hãy quan sát thật kĩ từ bốn phía, bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn. Có rất nhiều màn chơi để thử thách khả năng quan sát của người chơi và hoàn thành càng nhanh thì số điểm bạn đạt được càng cao. Hãy cố gắng là người phá đảo trò chơi này nhé.

onet connect animal 2

 

Tải Onet Connect Animal - Game Pikachu phiên bản động vật

Onet Connect Animal mang đến cho người chơi 2 chủ đề khác nhau đó là xếp hình động vật và xếp hình thực phẩm. Với chủ đề thực phẩm, hình ảnh trong game là được thay bằng các loại bánh, trái cây và món ăn khác nhau nhằm tạo cho người chơi nhiều đổi mới, tránh đi sâu vào một đề tài dễ gây nhàm chán và nản lòng. Bên cạnh chủ đề thì game cũng có 2 chế độ chơi để bạn lựa chọn bao gồm Classic và Extend. Có tất cả 20 level trong game, 7 level trong Classic và 13 level trong Extend. Trong quá trình chơi, người chơi có thể tạm dừng khi bận làm việc gì đấy hay lưu lại các level chơi của bạn. Hãy cố gắng đạt được số điểm thật cao để ghi danh mình vào trong danh sách top những người chơi đạt số điểm cao nhất.

Ngoài Onet Connect Animal, nếu bạn thích loại game bắn súng kết hợp nhập vai thì Đột kích sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Game Đột kích là sản phẩm của dòng game nổi tiếng FPS đang được các game thủ rất ưa chuộng, có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, tham gia Đột Kích, người chơi sẽ hóa thân và những tay bắn súng hàng đầu, đi kèm với nhiều loại súng tân tiến nhất trên thế giới hiện nay.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Connect Animal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet connect animal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Connect Animal cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onet Deluxe 3/5 Game Pikachu phiên bản động vật cực thú vị cho mobile
  • Link Animal 3/5 Game tìm các con vật giống nhau
  • Unir PuntosGame giải đố nối hình động vật cho bé
  • OnnectGame nối hình cổ điển cho điện thoại Android
  • Match 3DGame nối hình 3D hấp dẫn cho Android, iPhone
  • GardenscapesGame nối hình trí tuệ xây dựng vườn hoa cho di động
  • Poly CraftGame nối hình cho điện thoại Android, iPhone
  • Onet 3DGame nối hình trí tuệ cho điện thoại Android
  • Onet FruitGame nối hình hoa quả cho điện thoại Android
  • Onet Fruit TropicalGame nối hình hoa quả cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm