download OneTab for Chrome  1.58

OneTab for Chrome

  1.58

Download OneTab for Chrome - Thu gọn các tab trên trình duyệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2022

OneTab for Chrome là tiện ích mở rộng hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng thu gọn tất cả các tab đang mở vào danh sách trên một tab duy nhất, giảm bộ nhớ tiêu thụ để tăng tốc cho trình duyệt. Nếu bạn là người thường xuyên làm việc với trình duyệt và mở nhiều tab thì đây là tiện ích tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


OneTab for Chrome có khả năng thu gọn tất cả các tab đang mở vào danh sách trên một tab duy nhất, từ đó giảm đáng kể bộ nhớ mà trình duyệt này tiêu thụ, hỗ trợ tăng tốc đáng kể cho trình duyệt của bạn. Trong trường hợp muốn ẩn đi các tab đang mở vì tính riêng tư, bạn sử dụng Panic Button. Tiện ích Panic Button cho phép ẩn đi tất cả các tab đang mở rất nhanh chóng.

 

download onetab for chrome



OneTab for Chrome giúp bạn vừa có thể mở một loạt các tab để làm việc mà không làm cho máy tính bị chậm, nghĩa là trình duyệt của bạn vẫn hoạt động nhanh và mượt mà. OneTab giảm đáng kể bộ nhớ tiêu thụ trên trình duyệt, hạn chế tối đa tình trạng bị treo khi đang duyệt web. Để thay đổi giao diện của trình duyệt, có công cụ Themes for Google Chrome hỗ trợ cho bạn. Bạn hãy cài đặt ngay Themes for Google Chrome cho trình duyệt.

OneTab for Chrome là lựa chọn tuyệt vời cho việc tăng tốc trình duyệt, mang đến một trải nghiệm làm việc hoàn hảo với trình duyệt. Việc chặn quảng cáo cũng là một cách để bạn tăng tốc trình duyệt, lúc đó bạn sẽ cần đến tiện ích Adblock for Chrome đã được nhiều người biết đến. Sử dụng Adblock for Chrome, bạn sẽ chặn được nhiều loại quảng cáo.

Các tính năng chính của OneTab for Chrome:

- Thu gọn các tab đang mở về một danh sách duy nhất
- Giảm bộ nhớ tiêu thụ, tăng tốc trình duyệt
- Hỗ trợ làm việc với nhiều tab mà không làm chậm trình duyệt
- Nâng cao hiệu suất làm việc trên Chrome
 


Liên kết tải về - [656 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneTab for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onetab for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OneTab for Chrome 1.58


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firemin 5/5 Giải phóng bộ nhớ tăng tốc trình duyệt Firefox
  • Fast Browser Cleaner 0/5 Dọn dẹp và tăng tốc trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm