download Onion Buddy 2.0.1

Onion Buddy

 2.0.1

Download Onion Buddy - Lướt web bảo mật và ẩn danh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/02/2018

Onion Buddy là giải pháp phần mềm thay thế cho trình duyệt nổi tiếng - Tor Browser - giúp bạn lướt web ẩn danh và bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi truy cập các server. Tải Onion Buddy nếu giao diện và tính năng của Tor Browser chưa đủ làm bạn hài lòng, và muốn trải nghiệm một trình duyệt web tương tự nhưng không phải là Tor Browser.


Về cơ bản, Onion Buddy điều hướng mọi lưu lượng mạng của bạn qua Tor Network trên trình duyệt Tor Browser, qua đó, ẩn đi dữ liệu duyệt web và thông tin trực tuyến của bạn. Phần mềm không theo dõi tín hiệu và dữ liệu của bạn, ít nhất là về mặt lý thuyết.

Nếu cần một trình duyệt hỗ trợ download hay truy cập facebook khi bị chặn thì cốc cốc là sự lựa chọn phù hợp nhất, cốc cốc là trình duyệt của người Việt với các tính năng thú vị hỗ trợ cho riêng người Việt.

Onion Buddy hoạt động như một proxy với độ bao phủ trên toàn hệ thống máy tính, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt web yêu thích nào để khai thác tầng mạng Onion.

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng trong thực tế, Onion Buddy dễ sử dụng hơn Tor Browser rất nhiều. Bạn chỉ cần tải Onion Buddy, chạy chương trình cài đặt và bật ứng dụng từ thư mục lưu trữ hoặc qua biểu tượng tự tạo trên màn hình máy tính của ứng dụng.

Các tính năng chính của Onion Buddy:

- Lướt web ẩn danh.

- Bảo vệ thông tin cá nhân khi trực tuyến.



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onion Buddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onion buddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vidalia Bundle 4,1/5 Hỗ trợ truy cập trình duyệt Tor riêng tư và ẩn danh
  • SuperBrowse 4/5 Duyệt web bảo mật qua Proxy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm