download Onkyo HF Player Cho Android

Onkyo HF Player

 Cho Android

Download Onkyo HF Player - Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Onkyo HF Player là ứng dụng nghe nhạc Hi-res được phát triển bởi hãng âm thanh Onkyo với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng vô vàn tính năng hữu ích, Onkyo HF Player có thể chơi tốt trên file DSD với 2 chế độ DSD native và DOF, ngoài ra cũng khai thác tốt sức mạnh của các CPU 64bit trên điện thoại và máy tính bảng.



Onkyo HF Player hỗ trợ hầu hết các chuẩn âm thanh lossless phổ biến hiện nay như WAV, FLAC, AIFF, ALAC và nhạc nén MP3, WMA... Bên cạnh đó, ứng dụng nghe nhạc lossless này cũng có thể giải mã được DSD 2.8MHz, DSD128 (5.6 MHz) và cả Quad-rate DSD (11.2 MHz).

onkyo hf player

 

Download Onkyo HF Player cho Android - Ứng dụng nghe nhạc Hi-res cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Onkyo HF Player bao gồm cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Với phiên bản miễn phí, người dùng có thể đọc được tất cả các định dạng file âm thanh và nghe qua tai nghe. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xuất USB DAC thì sẽ phải sử dụng phiên bản trả phí với giá khoảng gần 10 USD.

Vox cũng được xem là một ứng dụng nghe nhạc khá tiện lợi và đa năng hơn so với phần mềm nghe nhạc mặc định của Apple, với Vox, bạn có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn có sẵn và bao gồm cả itunes.

onkyo hf player 2

Tải Onkyo HF Player cho iPhone - Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động

Nếu cài đặt và sử dụng Onkyo HF Player cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch, người dùng sẽ cần tới cáp lightning hoặc 30-pin để kết nối đến DAC có hỗ trợ tính năng iPod Intergration. Trường hợp không có sẵn bạn có thể đùng dến các thiết bị chuyển cổng lightning sang USB (MD821ZM). Còn với các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android thì buộc lòng nó phải hỗ trợ USB OTG để xuất tín hiệu sang DAC.

FiiO Music cũng là ứng dụng nghe nhạc Hi-res cho cả 2 nền tảng iOS và Android, FiiO Music phù hợp với những bạn cần một phần mềm có giao diện thân thiện, kết nối DAC/Amp ổn định và tốc độ xử lý nhanh.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onkyo HF Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onkyo hf player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onkyo HF Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • Hanso Player 3/5 Trình phát nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm