download Online Armor Free 7.0

Online Armor Free

 7.0

Download Online Armor Free - Quét và loại bỏ phần mềm độc hại

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2017

Online Armor Free là phần mềm bảo vệ máy tính của bạn khỏi các phần mềm độc hại, Trojans và tấn công giả mạo. Chương trình tìm kiếm các bản cập nhật, quét để tìm kiếm các mối nguy hiểm, tìm kiếm trong menu Start, các tệp hệ thống và các tệp autorun.


Online Armor Free là hệ thống bảo mật nhằm bảo vệ máy tính của bạn khỏi các phần mềm độc hại, Trojans và tấn công giả mạo (Phishing attack).

Sau khi bạn tải Online Armor về máy và khởi chạy chương trình lần đầu tiên, bạn cần phải thiết lập cấu hình. Bạn sẽ được hướng dẫn trong suốt quá trình thông qua một wizard theo từng bước, do đó dù là chuyên viên nhiều kinh nghiệm hay người dùng mới đều thao tác dễ dàng.

online armor free

Có chung tính năng với Online Armor Free, Tencent PC Manager hỗ trợ diệt virus, bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả, sử dụng Tencent PC Manager, bạn có thể lựa chọn các công cụ quét khác nhau để loại bỏ virus hay phần mềm độc hại khỏi máy tính một cách nhanh chóng. Các kết quả quét sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng xem tình trạng máy tính hiện thời của mình.

Trong wizard Safety Check, ứng dụng Online Armor tìm kiếm các bản cập nhật, quét để tìm kiếm các mối nguy hiểm, tìm kiếm trong menu Start, các tệp hệ thống và các tệp autorun. Sau khi tiến hành xong các bước, bạn cần khởi động lại máy tính.

Trên cửa sổ của ứng dụng Online Armor, ở phía bên phải bao gồm Trạng thái, Tên miền, Chương trình, Anti-Keylogger (được hiểu là Trình chống theo dõi thao tác bàn phím), file Host, Lịch sử và các tùy chọn khác.

Với Online Armor Free, bạn có thể cho phép hoặc chặn truy cập vào nhiều chương trình trong cài đặt tường lửa, chỉnh sửa cổng, xem danh sách mạng hiện có, thêm tên miền, thiết lập trạng thái (đã chặn, được bảo vệ) và điều khiển trạng thái chương trình (ví dụ chạy nhanh hơn bình thường).

Ngoài ra, 360 Total Security cũng là phần mềm giúp người dùng diệt virus và các phần mềm độc hại, đồng thời bảo vệ an toàn cho các hoạt động trực tuyến rất hiệu quả, phần mềm 360 Total Security cung cấp đến bạn nhiều chế độ dọn dẹp hệ thống, tìm và loại bỏ file rác và những file bị nghi ngờ chứa virus, mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Online Armor Free:

- Wizard theo từng bước

- Tìm kiếm các bản cập nhật, quét để tìm kiếm các mối nguy hiểm, tìm kiếm trong menu Start, các tệp hệ thống và các tệp autorun.

- Cho phép hoặc chặn truy cập vào nhiều chương trình trong cài đặt tường lửa, chỉnh sửa cổng, xem danh sách mạng hiện có...

- Cho phép bật chế độ gỡ lỗi, thay đổi giao diện ngôn ngữ, cập nhật tự động...


Liên kết tải về - [28.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Online Armor Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat online armor free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Online Armor Free 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm