download Online MP3 Cutter Mới nhất

Online MP3 Cutter

 Mới nhất

Download Online MP3 Cutter - Cắt nhạc, tạo nhạc chuông trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2018

Online MP3 Cutter là ứng dụng cắt file nhạc trực tiếp trong trình duyệt web dành cho những ai muốn tự tạo bản nhạc chuông riêng cho di động của iPhone hay chỉ đơn giản là cắt những đoạn nhạc yêu thích và lưu vào máy tính. Online MP3 Cutter hỗ trợ hầu hết các định dạng video và audio với hơn 300 định dạng file.



Với Online MP3 Cutter, bạn không cần cài đặt các phần mềm chỉnh sửa âm thanh trên máy tính bởi Online MP3 Cutter cho phép bạn cắt nhạc trực tiếp trên cửa sổ trình duyệt web chỉ qua một vài thao tác click. Bạn chỉ cần upload file lên MP3 Cutter, cắt đoạn nhạc muốn sử dụng và lưu vào ổ cứng của máy tính.

Nếu bạn thích một đoạn nhạc trong phim hay video âm nhạc, hãy để Online MP3 Cutter giúp bạn. Online MP3 Cutter được thiết kế với tính năng trích âm thanh từ đoạn video, đồng thời thiết lập các giá trị dẫn vào và dẫn ra mượt mà, hỗ trợ bạn xử lý nhanh để tạo thành bản nhạc chuông độc đáo.

MP3 Cut cũng là lựa chọn tốt trong việc cắt nhạc MP3 sử dụng để làm nhạc chuông hay chia sẻ qua mạng, email dễ dàng, ưu điểm của MP3 Cut là cắt nhanh và đảm bảo chất lượng cho các file đầu ra, có thể thay đổi một số thông số cho file.

Các tính năng chính của Online MP3 Cutter:

- Trích âm thanh từ video.

- Cắt file nhạc trên trình duyệt web.

- Hỗ trợ hơn 300 định dạng audio và video.

- Thiết lập giá trị dẫn vào và dẫn ra mượt mà.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Đổi thư mục lưu file trong Free mp3 cutter
    Free MP3 Cutter là một phần mềm cho phép người sử dụng có thể chỉnh sửa, cắt đoạn nhạc ưa thích để sử dụng làm nhạc chuông điện thoại.
  • Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh
    Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh là cách cắt nhạc không cần phần mềm, cho phép bạn cắt được đoạn nhạc yêu thích để làm nhạc chuông nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần
  • Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm
    Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm là một trong những cách cắt nhạc đang được nhiều người áp dụng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ mà vẫn cắt được đoạn video hay, ấn tượng.
  • Cách cắt nhạc MP3 bằng Free MP3 Cutter đơn giản nhất
    Free MP3 Cutter là phần mềm cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể tạo nhạc chuông cho điện thoại dễ dàng. Tham khảo cách sử dụng Free MP3 Cutter cắt nhạc MP3 tại đây để biết cách sử dụng nhanh chóng và
  • Cắt mp3, ghép nhạc mp3 bằng X Wave MP3 Cutter Joiner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm X Wave MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt, ghép nhạc MP3 trên máy tính, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner một cách hiệu quả nhất. Nội dung trong bài, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn nắm được cách cắt nối âm thanh MP3 trên phần mềm này từ A tới Z
  • Cắt Video dễ dàng hơn với Windows Live Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video nhanh chóng và dễ dàng với Windows Live Movie Maker.
  • Cách cắt nhạc trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với ứng dụng QuickTime Player được tích hợp trong Mac OS X, bạn có thể thoải mái cắt nhạc miễn phí mà không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm của bên thứ 3 nào cả. Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt nhạc trên Macbookb bằng QuickTime Player.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát
  • Cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Free MP3 cutter and Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng cắt, chỉnh sửa nhạc miễn phí được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Nếu chưa biết cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Online MP3 Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat online mp3 cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Online MP3 Cutter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm