download Ontrack EasyRecovery Professional  15.2.0.0

Ontrack EasyRecovery Professional

  15.2.0.0

Download Ontrack EasyRecovery Professional - Khôi phục dữ liệu, phân vùng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2022

Ontrack EasyRecovery Professional là ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ khôi phục các file bị mất hay bị xóa, chẩn đoán lỗi cũng như xóa vĩnh viễn các file được lưu trữ trên ổ đĩa cứng, ổ đĩa quang hay các thiết bị lưu trữ khả chuyển. Ngoài ra, Ontrack EasyRecovery Professional còn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi xét đến tính năng khôi phục ổ đĩa bị format hay hỏng.


Ontrack EasyRecovery Professional cho phép bạn chọn phương tiện từng bị mất dữ liệu và cần khôi phục: ổ cứng (là thiết bị lưu trữ nội bộ hoặc thiết bị lưu trữ ngoài), thiết bị bộ nhớ (ổ SD, CF, MMC kết nối qua cổng USB hoặc Firewire), phương tiện quang như đĩa CD hay DVD, hệ thống RAID hoặc di động/thiết bị đa phương tiện.

Bên cạnh phiên bản Pro thì phiên bản Ontrack EasyRecovery Home cũng có chức năng khôi phục dữ liệu bị xóa hay các phân vùng bị mất, tuy nhiên so với bản Pro thì Ontrack EasyRecovery Home không có nhiều tính năng cao cấp.

Với Ontrack EasyRecovery Professional, bạn có nhiều tùy chọn hỗ trợ như tìm kiếm các file đã mất, khôi phục dữ liệu từ phương tiện bị format, chẩn đoán lỗi ổ đĩa liên quan đến lỗi bad block, cũng như khai thác các công cụ thường dùng khi tạo ảnh đĩa và xử lý đĩa. Đối với mỗi trường hợp kể trên, Ontrack EasyRecovery Professional cho bạn lựa chọn phân vùng cần sử dụng, bao gồm các hệ thống file FAT12, FAT16, FAT32, NTFS, HFS/HFS+, EXT2, EXT3, và ISO9660.

DataRecovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu bị mất trên ổ cứng do nhiều nguyên nhân khác nhau, cho phép quét sâu và quét toàn bộ hệ thống để tìm ra những file bị mất lâu ngày, DataRecovery sẽ hiển thị thông tin file một cách chi tiết sau khi quét, cho bạn xem trước nội dung của các file cần khôi phục.

Các tính năng chính của Ontrack EasyRecovery Professional:

- Khôi phục file.

- Xóa file vĩnh viễn.

- Khôi phục ổ đĩa bị format.



Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ontrack EasyRecovery Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ontrack easyrecovery professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ontrack EasyRecovery Professional 15.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm