download Ontrack EasyRecovery Technician  15.2.0.0

Ontrack EasyRecovery Technician

  15.2.0.0

Download Ontrack EasyRecovery Technician - Phục hồi dữ liệu ổ cứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2022

Ontrack EasyRecovery Technician là ứng dụng định hướng người dùng, được thiết kế để khôi phục dữ liệu trên ổ đĩa bị hỏng hoặc đã định dạng. Tiện ích cung cấp nhiều tính năng khôi phục, dễ dàng xử lý nhờ có wizard tích hợp, thích hợp để khôi phục dữ liệu từ xa.


Ontrack EasyRecovery Technician cung cấp giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện, có khả năng xử lý tất cả các loại dữ liệu và hơn hết, có khả năng làm việc với nhiều loại ổ đĩa, bao gồm ổ đĩa đa phương tiện và ổ đĩa di động.

DataRecovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu bị mất trên ổ cứng do nhiều nguyên nhân khác nhau, cho phép quét sâu và quét toàn bộ hệ thống để tìm ra những file bị mất lâu ngày, DataRecovery sẽ hiển thị thông tin file một cách chi tiết sau khi quét, cho bạn xem trước nội dung nếu có ý muốn

Ontrack EasyRecovery Technician hỗ trợ quản lý những thiết bị bị hư hỏng nặng, chẳng hạn như CD, DVD hay hệ thống RAID bị hỏng nếu ổ đĩa đó không bị rạn hay xước về mặt vật lý. Ứng dụng có xu hướng hướng tới môi trường doanh nghiệp, nơi mà nhu cầu khôi phục khá khắt khe.

Để khôi phục dữ liệu trên USB, bạn có thể tham khảo phần mềm USB Deleted Data Recovery đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt, với USB Deleted Data Recovery, bạn dễ dàng khôi phục toàn bộ hình ảnh, bài hát, phim, tài liệu văn phòng và các dạng file khác mà không làm thay đổi cấu trúc tệp.

Những tính năng chính của ứng dụng Ontrack EasyRecovery Technician:

- Giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện

- Có khả năng xử lý tất cả các loại dữ liệu

- Làm việc với nhiều loại ổ đĩa

- Hướng tới môi trường doanh nghiệp

- Tùy chọn kết xuất dữ liệu



Liên kết tải về - [24.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ontrack EasyRecovery Technician được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ontrack easyrecovery technician là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ontrack EasyRecovery Technician 15.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm