download ONVIF Device Manager 2.2.250

ONVIF Device Manager

 2.2.250

Download ONVIF Device Manager - Quản lý video mạng qua giao thức ONVIF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2018

ONVIF Device Manager là ứng dụng nguồn mở giúp bạn quản lý các video mạng qua giao thức ONVIF. Ứng dụng cung cấp toàn bộ công cụ thiết yếu để quản lý các thiết bị và thực hiện các tác vụ xử lý chuyên nghiệp như phân tích video, phát video trực tiếp hay ghi hình video.


ONVIF Device Manager hoạt động dựa trên một cấu trúc phức tạp, lấy thư viện Onvifdm làm nhân cấu trúc, và là ứng dụng khách của giao thức ONVIF, giúp bạn giành toàn quyền kiểm soát các thiết bị phát video. Ngoài ra, ONVIF Device Manager còn sở hữu một tính năng nổi bật khác, liên quan đến firmware: ứng dụng thường được sử dụng để nâng cấp các thiết bị hay khôi phục các cài đặt gốc về firmware trước đó.


ONVIF Device Manager
Download ONVIF Device Manager - Phần mềm Quản lý video mạng qua giao thức ONVIF

Để khai thác các thiết bị qua giao thức ONVIF, bạn có thể sử dụng công cụ Rogue Stream ONVIF với khả năng thực hiện nhiệm vụ sắp xếp toàn bộ thông tin điều khiển qua các bộ truyền video, bên cạnh đó Rogue Stream ONVIF còn lưu các danh sách thiết bị của hệ thống bên trong chương trình thông qua tính năng khai thác.

ONVIF Device Manager xác định danh sách các thiết bị phát video qua công cụ tích hợp trong ứng dụng, cho phép chọn địa chỉ cho thiết bị qua các thao tác xử lý trực tiếp cũng như yêu cầu ứng dụng tìm kiếm các thông tin và thực hiện các tác vụ khác như ghi hình.

Các tính năng chính của ONVIF Device Manager:

- Quản lý video mạng qua giao thức ONVIF.

- Quản lý thiết bị phát video.

- Nâng cấp firmware.

- Khôi phục cài đặt gốc của thiết bị.

- Phân tích video.

- Cấu hình sự kiện và siêu dữ liệu.

- Kiểm soát camera PTZ.

- Cấu hình trình mã hóa dữ liệu.



Liên kết tải về - [20.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ONVIF Device Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONVIF Device Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onvif device manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONVIF Device Manager 2.2.250


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm