download OOS GreenHR Demo

OOS GreenHR

 Demo

Download OOS GreenHR - Phần mềm quản trị nhân sự tổng thể

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

OOS GreenHR là hệ thống quản trị nhân sự hiện được áp dụng rộng rãi trên hàng trăm doanh nghiệp, từ các ngân hàng đến nhiều tập đoàn kinh doanh nổi tiếng trong nước. OOS GreenHR là phần mềm quản lý nhân lực được khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng hoạt động ổn định, giao diện được thiết kế khoa học, tối ưu các thao tác cho người dùng, tính linh động và tùy biến cao phù hợp với môi trường nhân sự Việt Nam.



OOS GreenHR mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp toàn diện để quản lý nguồn nhân sự từ công tác tuyển dụng đến việc chấm công tính lương, đào tạo và đánh giá nhân sự, đến việc lưu trữ hồ sơ nhân sự một cách chuyên nghiệp. Với OOS GreenHR mọi công tác liên quan đến nhân sự đều được theo dõi trong một thể thống nhất, tạo liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, đồng thời tận dụng được tối đa nguồn nhân sự phục vụ cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Nhắc đến phần mềm quản lý nhân sự hiện nay có khá nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp, chẳng hạn Perfect HRM là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn gồm các phân hệ quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên, giám sát chấm công tính lương... bên cạnh đó Perfect HRM còn hỗ trợ giải quyết chế độ bảo hiểm, chế độ bảo mật dữ liệu và phân quyền người dùng chi tiết.

Với một doanh nghiệp thì công tác tuyển dụng nhân sự đầu vào đóng một vai trò vô cùng quan trọng, OOS GreenHR cung cấp cho các đơn vị một công cụ đắc lực để chiêu mộ nhân tài từ việc xác định nhu cầu nhân sự đến việc lập kế hoạch chọn lọc hồ sơ, thi tuyển, phỏng vấn... Ngoài ra OOS GreenHR còn tham gia vào quá trình đào tạo và đánh giá nguồn nhân sự để giữ chân các nhân tài.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Vtranet tích hợp những quy trình hoàn hảo nhằm thống kê tình hình nhân sự, quá trình làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý nhân sự Vtranet thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên bằng phương pháp tự động, đảm bảo công bằng cho từng nhân viên.

OOS GreenHR còn giúp đỡ các doanh nghiệp trong việc theo dõi ngày công làm việc cho nhân viên để tính lương công bằng và chính xác. OOS GreenHR cũng mang đến nhiều tiêu chí đánh giá nhân sự khác nhau, tùy vào từng chức danh, chức vụ, đồng thời tự động chia sẻ kết quả đánh giá để xếp loại khen thưởng hoặc nâng lương.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OOS GreenHR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oos greenhr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm