download OPA Backup 3.4.2

OPA Backup

 3.4.2

Download OPA Backup - Sao lưu, phục hồi bản quyền MS Office

Thu Hà  cập nhật: 12/12/2017

OPA-Backup là phần mềm portable miễn phí dành cho hệ điều hành Windows, hỗ trợ sao lưu và khôi phục kích hoạt Office, thường được sử dụng khi bạn muốn cài đặt lại phần mềm Microsoft Office trên máy tính trong trường hợp kết nối mạng không ổn định. Để sao lưu kích hoạt Microsoft Office với OPA-Backup, trước tiên bạn cần kích hoạt Microsoft Office trong máy tính và cung cấp các thông tin quản trị phù hợp.


Khi cài đặt lại hệ điều hành Windows cho máy tính, thông thường bạn sẽ cần cài lại cả các phần mềm khác như Microsoft Office và kích hoạt lại các phần mềm. Đây có thể không phải là vấn đề gì lớn lắm trong hầu hết trường hợp, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn đau đầu nếu máy tính cần cài đặt Office 2016 không có kết nối mạng ổn định, đây là trường hợp bạn cần đến OPA-Backup để khôi phục bản quyền Office khi bị mất.


OPA Backup
Download OPA Backup - Phần mềm Sao lưu, phục hồi bản quyền MS Office

OPA-Backup hiển thị danh sách có chứa phiên bản Microsoft Office đã được cài đặt và cần được chọn, đồng thời gửi thông báo cảnh báo khi thư mục được chọn là một phần của cài đặt Windows hiện tại, bởi thư mục này có thể sẽ bị xóa mất khi hệ điều hành mới được cài đặt trên máy tính.

Advanced Tokens Manager cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, khôi phục thông tin bản quyền của Windows và Office nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó Advanced Tokens Manager còn có tính năng bảo mật giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu và bản quyền mà bạn đang sử dụng.

Các tính năng chính của OPA-Backup:

- Sao lưu và khôi phục kích hoạt Office.

- Cài đặt lại Office trên máy tính.

- Hỗ trợ các phiên bản Office mới, bao gồm Office 2010.

- Hoạt động trên nền tảng .NET 3.0.



Liên kết tải về - [152 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OPA Backup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OPA Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opa backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm