download Open Broadcaster Software cho Mac 0.16.2

Open Broadcaster Software cho Mac

 0.16.2

Download Open Broadcaster Software cho Mac - Phần mềm quay video game, phát trực tiếp trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

Open Broadcaster Software cho Mac là phần mềm quay video màn hình để ghi lại hoạt động màn hình gồm các trò chơi, các bộ phim trực tuyến hay video ca nhạc, sau đó phát trực tiếp lên nhiều nền tảng, đây cũng là phần mềm quay game để các game thủ có thể chia sẻ những khoảnh khắc chơi trò chơi ấn tượng của mình đến cộng đồng. Open Broadcaster Software cho Mac còn mang đến chức năng xem trước livestream, thêm chú thích văn bản để cá nhân hóa các video.


1. Giới thiệu Open Broadcaster Software cho Mac

Open Broadcaster Software cho Mac (viết tắt là OBS) được sử dụng và cài đặt trên hệ điều hành Mac với tính năng quay video màn hình giống như phiên bản Open Broadcaster trên Windows, bạn có thể quay lại tất cả các thao tác đang thực hiện trên màn hình máy tính hay một video phim mà bạn đang xem, điều đặc biệt là video đó được phát trực tiếp luôn với bạn bè ngay cùng thời điểm. 

open broadcaster software cho mac

Open Broadcaster Software cho Mac, Phần mềm quay video game, phát trực tiếp trên máy Mac

Với Open Broadcaster Software cho Mac dành cho các game thủ, bạn có thể thực hiện các bước quay game để chia sẻ với bạn bè của mình, thực hiện các thao tác khá là dễ dàng để tạo ra được một video phát trực tiếp hoặc bạn có thể thực hiện một thủ thuật máy tính hay phần mềm và sử dụng chương trình này để gửi nó tới bạn bè của mình. Open Broadcaster Software cho Mac là phần mềm quay màn hình chất lượng cao được tin dùng trên máy Mac.

Tính năng xem trước video trực tiếp của Open Broadcaster Software cho Mac được hỗ trợ cho người dùng kiểm tra video của mình có thực hiện tốt hay không, từ đó quyết định có chia sẻ nó tới nhiều người hay không. Open Broadcaster Software cho Mac sắp xếp các cửa sổ khi thực hiện quay video, với một cửa sổ chương trình duy nhất, là nơi người dùng sắp xếp các cửa sổ chương trình mà mình cần thực hiện quay video trực tiếp, bạn có thể sử dụng quay từ nhiều cửa sổ khác nhau và sắp xếp chúng sao cho phù hợp.

Open Broadcaster Software cho Mac là phần mềm livestream trên macbook thực hiện quản lý đầu vào và cả đầu ra, với video đã quay xong bạn có thể thêm một số nhãn dán, chèn văn bản vào video để ghi chú thích về phần mà bạn đang thực hiện. Hiện nay việc phát video trực tiếp trên Facebook đã không còn xa lạ gì với người dùng mạng xã hội, tuy nhiên bạn có thể thực hiện quay và phát video trực tiếp trên Facebook mà không cần đến phần mềm hỗ trợ nào. Tải OBS cho MacBook để thực hiện những màn livestream ấn tượng, còn đối với hệ điều hành Windows bạn có thể tải về bản OBS 32 bit hoặc OBS 64 bit để sử dụng.

2. Những tính năng chính của phần mềm Open Broadcaster Software cho Mac:

- Quay video và phát trực tiếp với bạn bè.
- Quay game chất lượng cao.
- Xem trước video livestream.
- Thêm chú thích, văn bản trên video.
- Livestream trên nhiều nền tảng.

3. Phần mềm liên quan

OBS Studio cũng là phần mềm quay và phát video trực tiếp để các bạn có thể chia sẻ những clip thú vị về cuộc sống hằng ngày của mình, bên cạnh đó OBS Studio còn thêm bộ lọc cho nguồn video để tạo ra những hình ảnh sắc nét, các công cụ loại bỏ tạp âm để tạo âm thanh chất lượng tốt hơn.


Liên kết tải về - [73.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Open Broadcaster Software cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Broadcaster Software cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open broadcaster software cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Broadcaster Software cho Mac 0.16.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Open Broadcaster 5/5 Phần mềm quay game, phát màn hình trực tiếp
  • OBS for Mac 0/5 Quay video và livestream trên mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm