download Open Hardware Monitor 0.9.6

Open Hardware Monitor

 0.9.6

Download Open Hardware Monitor - Giám sát phần cứng máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

Open Hardware Monitor là công cụ hỗ trợ giám sát trình trạng phần cứng máy tính về cảm biến nhiệt, tốc độ quạt, điện áp, tốc độ xung nhịp một cách hiệu quả, nhằm ngăn chặn các sự cố có thể xảy ra. Chương trình cho phép dễ dàng thao tác, ngay cả với người dùng ít kinh nghiệm.


Open Hardware Monitor là chương trình đơn giản, hiển thị các thông tin chi tiết về kỹ thuật liên quan đến tình trạng máy tính, giúp bạn dự đoán trước các vấn đề về ổ cứng (HDD) nhằm ngăn chặn các sự cố có thể xảy ra.

open hardware monitor

Giao diện và tuỳ chọn đơn giản

Ứng dụng Open Hardware Monitor có giao diện đơn giản dựa trên cửa sổ có thiết kế quen thuộc, cấu trúc rõ ràng, khiến cho tất cả người dùng đều có thể dễ dàng xử lý.

Như đã nói ở trên, Open Hardware Monitor giám sát bộ cảm biến nhiệt, tốc độ quạt, điện áp, tốc độ xung nhịp, năng lượng đối với các bộ phận của phần cứng, cụ thể là bộ xử lý, bộ nhớ và đĩa cứng.

Về bộ xử lý, ứng dụng Open Hardware Monitor hiển thị thông tin chi tiết về tốc độ xung nhịp, nhiệt độ, tải và năng lượng, còn bộ nhớ sẽ hiển thị tổng tải và bộ nhớ sử dụng. Ổ cứng kèm theo dữ liệu về nhiệt độ và không gian đã sử dụng. Nhiệt độ tính bằng độ C (Celsius) hoặc độ F (Fahrenheit).

GPU Z cũng là phần mềm có khả năng theo dõi hoạt động của CPU trong thời gian thực khá hiệu quả, bên cạnh đó GPU Z cũng giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM... một cách chi tiết nhất.

Xem và kết xuất dữ liệu thành tập tin

Tiện ích Open Hardware Monitor cung cấp thông tin theo cách đơn giản, cho bạn biết giá trị hiện tại và giá trị đạt tối đa (max) trong một cột riêng để dễ dàng so sánh. Báo cáo có thể lưu vào đĩa theo định dạng TXT, hỗ trợ theo dõi trạng thái của máy tính theo từng thời điểm.

Để kiểm tra tốc độ quạt của máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm SpeedFan giúp bạn theo dõi các thông số làm việc của các thành phần trong hệ thống như quạt, CPU, Ram... và với SpeedFan bạn sẽ biết được khi nào nhiệt độ máy tính lên quá cao.

HWMonitor cũng là phần mềm hỗ trợ kiểm tra nhiệt độ CPU và các phần cứng trong máy tính của người dùng.

Đánh giá và kết luận

Open Hardware Monitor có thể cài đặt để khởi chạy cùng hệ thống và thu nhỏ trong khay hệ thống cho nên không can thiệp và gián đoạn hoạt động khác trên máy tính của bạn.

Tóm lại, Open Hardware Monitor là công cụ tiện dụng giúp bạn ngăn chặn các sự cố về máy tính và ngay cả người dùng ít kinh nghiệm cũng không gặp phải khó khăn gì khi cài đặt và thao tác trên chương trình.

Những tính năng chính của tiện ích Open Hardware Monitor:

- Giao diện và tuỳ chọn đơn giản

- Hiển thị các thông tin chi tiết kỹ thuật về các bộ phận của phần cứng, cụ thể là bộ xử lý, bộ nhớ và đĩa cứng

- Cho phép cài đặt để khởi chạy cùng hệ thống

- Thích hợp với mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [254 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Hardware Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open hardware monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Hardware Monitor 0.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm