download Open Page in Private Window cho Firefox

Open Page in Private Window

 cho Firefox

Download Open Page in Private Window - Mở nhanh website, link trong cửa sổ Firefox ẩn danh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2017

Open Page in Private Window giúp người dùng mở trình duyệt Firefox ẩn danh một cách nhanh chóng. Với Open Page in Private Window, bạn dễ dàng mở link hoặc bản sao của trang hiện tại trong một cửa sổ Firefox Private mới chỉ bằng một thao tác đơn giản.


Chế độ ẩn danh trên các trình duyệt web là một bổ sung hữu ích cho việc ngăn trình duyệt lưu lại lịch sử duyệt web của người dùng. Tuy nhiên với những cách mở thông thường chúng ta sẽ phải mất nhiều thao tác để mở một website ở chế độ ẩn danh. Open Page in Private Window là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Firefox cho phép bạn mở nhanh trang web đang xem hoặc liên kết mới trong chế độ ẩn danh mà không phải mất công lặp lại thao tác.

Để bảo mật tài khoản đăng nhập Microsoft  trên Android, bạn có thể sử dụng Microsoft Authenticator với tính năng cung cấp một lớp bảo mật bổ sung. Với Microsoft Authenticator bạn có thể yên tâm với mọi hoạt động trực tuyến.

open page in private window

Cách sử dụng Open Page in Private Window cũng tương đối đơn giản. Sau di download và cài đặt tiện ích trên trình duyệt Firefox, người dùng chỉ cần click phải chuột lên trang web hoặc liên kết muốn mở trong chế độ ẩn danh và chọn Open Link/Page in New Private Window. Lập tức trang web hay liên kết sẽ được chuyển sang một cửa sổ trình duyệt Firefox Private mới.

open page in private window 2

Người dùng cần lưu ý đây là add-on dành riêng cho trình duyệt Firefox. Nếu máy tính của bạn chưa cài Firefox, bạn cần download và cài đặt cho máy tính của mình. Ngoài ra, khi sử dụng trình duyệt để truy cập trang web, người dùng rất hay gặp phải các website quảng cáo, vì vậy tiện ích Adblock ra đời với tính năng giúp người dùng chặn các quảng cáo gây phiền phức cho mình. Adblock được sử dụng để phát hiện và ngăn chặn quảng cáo, các pop-up trên các trình duyệt phổ biến hiện nay như Mozilla FireFox, Google Chrome, Opera, Internet Explorer, Androi. Ứng dụng này tích hợp kho dữ liệu phong phú dựa trên một danh sách các cửa sổ quảng cáo có sẵn để phát hiện và nhận dạng chúng trên các trang Web.

Các tính năng chính của Open Page in Private:

- Mở nhanh trang web trên cửa sổ ẩn danh mới

- Mở nhanh link liên kết trên cửa sổ ẩn danh mới

- Đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Page in Private Window được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open page in private window là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Page in Private Window cho Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm