download Open Project Online

Open Project

 Online

Download Open Project - Quản trị dự án kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2017

Open Project được xây dựng dưới dạng mã nguồn mở với khả năng quản lý các quy trình và kế hoạch thực hiện dự án của bạn. Với Open Project bạn có thể quay hoạch và quản trị dự án với quy mô khác nhau, thực hiện hợp tác công việc với những người khác trong nhóm làm việc, theo dõi thời gian, báo cáo chi phí, ngân sách cho dự án cùng với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác.


Phần mềm quản lý dự án Open Project hỗ trợ các công việc chi tiết cho một dự án của bạn từ việc quan niệm dự án để bắt đầu, quy hoạch dự án, khởi động dự án, kiểm soát hiệu suất...Đặc biệt, toàn bộ quy trình dự án của bạn sẽ được hiển thị trên dòng thời gian để những người trong đội dễ dàng hình dung và theo dõi. Bạn cũng sẽ xác định được mục tiêu mà dự án hướng tới để từ đò định hướng được các công việc liên quan.

download open project

Cũng là phần mềm mã nguồn mở, Source Reliance Enterprise cho phép bạn quản lý dự án với mô hình doanh nghiệp của mình tùy theo kích thước vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Source Reliance Enterprise còn có khả năng bảo vệ an toàn các dữ liệu và các thông tin của từng chi nhánh trong doanh nghiệp.

Open Project còn tích hợp tính năng cộng tác mạnh mẽ để hỗ trợ đội dự án của bạn. Theo đó, tất cả mọi người đều biết được các mục tiêu chung để cùng làm việc nhóm, phân công và chuyên môn hóa các nhiệm vụ để hoàn thành công việc nhanh hơn, chất lượng hơn. Bên cạnh đó, dự án của bạn sẽ được tích hợp chặt chẽ vào các module khác như kế hoạch lộ trình, theo dõi lỗi và quản lý công việc.

Nếu bạn sử dụng máy Mac thì phần mềm Projector for Mac sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tính năng nổi bật nhất của Projector for Mac là sắp xếp công việc khoa học hơn, quản lý và giám sát tất cả các công đoạn làm việc của dự án, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn.

Open Project cũng giúp bạn theo dõi thời gian diễn biến của dự án, báo cáo các chi phí và ngân sạch liên quan đến dự án. Phần mềm này cũng sẽ tạo ra các báo cáo tùy chỉnh với dữ liệu hết sức chi tiết, theo dõi các lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện dự án. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm công cụ vẽ sơ đồ tư duy Mindjet MindManager để bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Đặc biệt Mindjet MindManager kết nối tới nhiều loại cơ sở dữ liệu, tăng cường tính năng hỗ trợ hợp tác trong công việc tập thể.

Các tính năng chính của Open Project:

- Quản lý dự án với nhiều quy mô khác nhau
- Hỗ trợ làm việc nhóm, tổ đội
- Sắp xếp, giám sát công việc
- Theo dõi diễn biến dự án
- Theo dõi chi phí, ngân sách dự án


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Project Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm