download Open365 1.0.0.153934 (Client)

Open365

 1.0.0.153934 (Client)

Download Open365 - Tạo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2016

Open365 là ứng dụng lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trên đám mây giống với phần mềm Microsoft Office 365 mà chắc chắn nhiều người đã từng sử dụng. Đây là ứng dụng mã nguồn mở, giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm những tính năng của Office 365 trên máy tính mà trước đây do bị tính phí bạn vẫn chưa dám dùng. Thêm nữa, với Open365 bạn có thể mở các tài liệu và chỉnh sửa ngay trên trình duyệt.


Open365 cung cấp cho người dùng 20GB dung lượng miễn phí đám mây để lưu trữ tài liệu và đồng bộ hóa, giúp bạn thoải mái lưu các tập tin trực tuyến, tương tự với Microsoft OneDrive. Đặc biệt, ứng dụng này rất hữu ích đối với các doanh nghiệp, với cách thức lưu các dữ liệu chung an toàn, hỗ trợ làm việc nhóm và cập nhật mọi sự thay đổi một cách liên tục. Ứng dụng này cho phép bạn tải lên nhanh chóng mọi định dạng dữ liệu từ máy tính, cũng giống như khi làm việc với OneDrive.


Open365
Download Open365 - Phần mềm Dịch vụ điện toán đám mây

Open365 được xây dựng trên LibreOffice Online nên bạn có thể mở tài liệu ngay trên trình duyệt hoặc các phần mềm Client trên nền tảng Windows, Mac, Linux. Ứng dụng giúp bạn tải lên các tập tin hoặc các thư mục, sau đó chia sẻ đường dẫn đến cho người khác. Các tài liệu được tải lên lần lượt sẽ hiển thị theo thứ tự, kèm theo tên, dung lượng và thời gian update. Bạn cũng được phép xóa bất kỳ tập tin nào. So với Google Drive thì Open365 vẫn hạn chế về dung lượng miễn phí được cung cấp nhưng 20GB là quá đủ cho việc lưu trữ tài liệu. Hiện Google Drive vẫn được nhiều người ưa dùng còn Open365 mới được biết đến.

Open365 sẽ thông báo cho bạn dung lượng đã được sử dụng so với tổng dung lượng được cung cấp để bạn có sự điều chỉnh thích hợp. Các tài liệu được lưu trữ trên Open365 sẽ được cập nhật liên tục từ những người dùng có thể truy cập vào tài khoản chung, bạn cũng có thể chỉnh sửa tài liệu dễ dàng như khi thao tác trên máy tính. Ngoài ra, để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến, người dùng có thể tham khảo MediaFire đã được nhiều người biết đến. MediaFire là dịch vụ lưu trữ online an toàn.

Các tính năng chính của Open365:

- Lưu trữ dữ liệu trực tuyến
- 20GB dung lượng miễn phí
- Mở tài liệu ngay trên tình duyệt
- Cập nhật thay đổi, chỉnh sửa trực tuyến
- Chia sẻ đến những người dùng khác


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Open365 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open365 1.0.0.153934 (Client)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • pCloud 3/5 Ứng dụng lưu trữ trực tuyến trên đám mây
  • MEGAsync cho Linux 3/5 Sao lưu, đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trên đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm