download OpenConnect GUI VPN client  1.5.3 beta

OpenConnect GUI VPN client

  1.5.3 beta

Download OpenConnect GUI VPN client - Kết nối VPN, duyệt web an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

OpenConnect-GUI VPN client ban đầu được tạo nhằm thay thế cho mạng SSL VPN Cisco AnyConnect bảo mật, cho phép bạn kết nối với nhiều mạng riêng tư điểm tới điểm khác nhau, qua đó khai thác các dịch vụ VPN OpenConnect để thực hiện các tác vụ như lướt web nặc danh, truy cập website bị chặn, hay ẩn địa chỉ IP thực.


Giao diện của OpenConnect-GUI VPN client gồm hai tab chính, một tab cho phép bạn thêm, cấu hình và kết nối với nhiều profile và server VPN khác nhau, còn tab thứ hai cung cấp các thông tin liên quan đến các mạng riêng tư được chọn như IPv4, DNS, DTLS Cipher, cũng như các bộ đếm tải và đăng tải.

Hiên nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn truy cập mạng VPN để lướt web an toàn hơn, chẳng hạn như Free VPN là một điển hình giúp bạn kết nối trực tuyến thông qua các địa chỉ IP ẩn danh, Free VPN sẽ giúp bảo vệ các dữ liệu, tài khoản trực tuyến quan trọng của bạn, đồng thời có thể truy cập vào nhiều website bị chặn bởi chính phủ.

OpenConnect-GUI VPN client tích hợp mượt mà với thanh tác vụ của máy tính. Sau khi cấu hình một hoặc hai profile, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng qua menu của thanh tác vụ, mà không cần truy cập cửa sổ chính của nó.

Leafy VPN cũng là công cụ VPN có các chức năng tương tự, giúp bạn bảo mật các hoạt động trực tuyến bằng cách ẩn danh IP và truy cập nhiều trang web bị cấm, ngoài ra Leafy VPN cũng mang đến các thuật toán mã hóa tiên tiến để bạn bảo vệ các dữ liệu khi online trên các trang web.

Các tính năng chính của OpenConnect-GUI VPN client:

- Kết nối với nhiều server VPN.

- Tích hợp với thanh tác vụ của máy tính.



Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenConnect GUI VPN client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openconnect gui vpn client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenConnect GUI VPN client 1.5.3 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Malus VPN 5/5 Ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí
  • VPN PRO 5/5 Kết nối VPN, lướt web ẩn IP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm