download OpenRice Cho Android

OpenRice

 Cho Android

Download OpenRice - Tìm kiếm nhà hàng ăn uống tại châu Á

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

OpenRice là ứng dụng trên di động hỗ trợ bạn tìm kiếm các địa điểm nhà hàng ăn uống trên khắp châu Á, đánh dấu những nhà hàng bạn yêu thích, nhận thông tin ưu đãi từ các nhà hàng. Bạn có thể xem chi tiết các menu từ các nhà hàng theo từng ngày, mua phiếu giảm giá trước bữa ăn, hoặc nhận giao hàng tận nơi theo đơn đặt hàng của bạn.



OpenRice có hơn hơn 2 triệu nhà hàng trên khắp châu Á, bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Người dùng có thể tìm thấy bất cứ nhà hàng nào mà mình thích, sau đó đặt chỗ ăn uống hoặc phiếu mua sắm cho bữa ăn, với những kinh nghiệm ăn uống hoàn chỉnh từ đầu đến cuối. Những người yêu ẩm thực có thể truy cập mạng xã hội để xem các ưu đãi từ các nhà hàng, xem bạn bè đã ăn ở đâu, xem tước các menu thực tế cụ thể của mỗi nhà hàng...

openrice

Download OpenRice, Tìm kiếm nhà hàng ăn uống tại châu Á

OpenRice mang đến các đề xuất ăn uống từ nhà hàng dựa trên sở thích của bạn, sử dụng ưu đãi mua phiếu giảm giá, đổi phiếu mua hàng qua mã QR. Bạn cũng sẽ nhận được lời nhắc vài giờ trước khi đặt phòng, theo dõi hồ sơ đặt phòng và điểm ăn uống, kiểm tra đơn hàng và lịch sử đặt trước đó của bạn. Tính năng đánh dấu và phân loại giúp bạn sắp xếp các nhà hàng theo các tiêu chí khác nhau, hãy download ứng dụng này để có được những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đam mê ẩm thực, bạn có thể tham khảo Feedy là ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn với rất nhiều món ngon, qua Feedy bạn được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, chia sẻ những công thức nấu ăn độc đáo của mình.

Các tính năng chính của OpenRice:

- Tìm kiếm các nhà hàng tại châu Á

- Đặt chỗ ăn uống trực tuyến

- Mua phiếu giảm giá trước bữa ăn

- Gọi món online

- Phân loại và đánh dấu nhà hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenRice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openrice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenRice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • McDonald's 3/5 Ứng dụng gọi món và bán hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm