download OpenSignal Cho Android

OpenSignal

 Cho Android

Download OpenSignal - Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng wifi cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

OpenSignal là công cụ tín hiệu tối ưu giúp bạn tìm được các mạng wifi có tốc độ tốt nhất một cách tức thì, thông qua OpenSignal bạn cũng có thể tìm được các điểm truy cập wifi miễn phí gần vị trí mình tại bất kỳ đâu trên thế giới.



Phương thực hoạt động của OpenSignal khác với các ứng dụng có cùng chức năng khi chỉ tìm kiếm tốc độ tối đa thông qua thử nghiệm được tối ưu hóa. Tiện ích sẽ thông báo cho bạn tốc độ thực sự - những gì bạn có thể trải nghiệm trên di động của mình. Hơn nữa, bất cứ ai đang dùng ứng dụng đều chia sẻ dữ liệu, thông báo cho người dùng khác về hiệu suất di động trong thế giới thực.

opensignal

 

Tải OpenSignal cho Android - Tìm kiếm điểm truy cập wifi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

WiFi Chùa cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm các điểm phát wifi miễn phí một cách hiệu quả, WiFi Chùa cho phép bạn truy cập dễ dàng, nhanh chóng vào wifi an toàn trên 2 triệu điểm nóng tại Việt Nam.

Với sự trợ giúp của OpenSignal, người dùng có thể lập bản đồ mức độ phủ sóng dữ liệu di động, tìm kiếm điểm truy cập Wifi, kiểm tra, cải thiện khả năng tiếp nhận và nhận dữ liệu nhanh hơn. Bên cạnh đó, dựa vào dữ liệu có được từ cộng đồng những người sử dụng, tiện ích có thể giúp bạn kết nối tốt hơn bằng cách cung cấp giải pháp thiết thực nhằm giải quyết vấn đề mạng di động chậm.

opensignal 2

Download OpenSignal cho iPhone - Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng wifi cho điện thoại

Ngoài ra, OpenSignal còn ghi lại thông tin người dùng chia sẻ để cải thiện bản đồ mức độ phủ sóng và thông tin hiệu suất. Nhà phát triển cũng dang lỗ lực làm việc để đảm bảo dữ liệu bạn đóng góp vào dự án khả dụng cho tất cả mọi người một cách nhanh nhất có thể.

Pinterest là ứng dụng di động của mạng xã hội chia ser4 hình ảnh lớn với cộng đồng khá đông đảo, Pinterest như một kho chứa ảnh khổng lồ với những bức ảnh đẹp và chất nhất.

Các tính năng chính của OpenSignal:

- La bàn tín hiệu chỉ cho bạn hướng tín hiệu đang đi tới.

- Kiểm tra tốc độ download, upload và độ trễ.

- Bản đồ các tháp di động và điểm truy cập Wi-Fi.

- Bản đồ mức độ phủ sóng cho phép bạn nhìn thấy những nơi tốt nhất để sử dụng 2G, 3G, 4G và ngược lại.

- Miễn phí và không chứa quảng cáo.


Liên kết tải về - [21,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenSignal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opensignal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenSignal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm