download OpenVPN for Mac 2.5.4

OpenVPN for Mac

 2.5.4

Download OpenVPN for Mac - Tạo mạng ảo trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/10/2021

OpenVPN là giải pháp phần mềm giúp ích cho việc thiết lập các đường dẫn tới các mạng bảo mật giữa các máy chủ, nói cách khác là phần mềm thiết bị ảo OpenVPN chuyên cung cấp khả năng truy cập các mạng nội bộ và tất cả các nguồn tài nguyên của mạng nội bộ từ xa và an toàn.


OpenVPN hỗ trợ truy cập nhanh tới hệ thống mạng riêng ảo VPN SSL tương thích với rất nhiều cấu hình, cũng như giúp quản lý qua giao diện web.

Cấu hình, thiết lập và cài đặt Access Server của OpenVPN trên Mac

Kho lưu trữ của phần mềm OpenVPN sở hữu mã nguồn hỗ trợ máy chủ truy cập bảo mật. Chính vì vậy, để thực sự sử dụng tiện ích, trước tiên người dùng cần tải OpenVPN về máy và biên dịch mã nguồn qua ứng dụng Terminal. Cần chú ý rằng gói phần mềm OpenVPN đã bao gồm cả tài liệu văn bản Install (Cài đặt) cung cấp các thông tin chi tiết về quá trình cài đặt cần thực hiện.

openvpn for mac

Ngoài ra, hệ thống OpenVPN được chia làm ba thành phần khác nhau: OpenVPN Server, Admin User Interface hoặc Admin Web Interface, và Connect Client.

Thành phần máy chủ của OpenVPN chuyên thực hiện các nhiệm vụ trên nền tảng của hệ thống bao gồm mã hóa, quản lý người dùng, xác thực, tạo đường dẫn, v.v.

Định tuyến lưu lượng internet qua VPN, bảo vệ quyền riêng tư

OpenVPN cho phép người dùng kết nối mạng internet qua một hệ thống Mạng riêng ảo (Virtual Private Network) nhằm bảo mật lưu lượng internet của người dùng khỏi những ánh mắt tò mò trên mạng. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm OpenVPN là sau khi cấu hình máy chủ, người dùng hoàn toàn có thể quản lý và tùy chỉnh cách thức hoạt động của Access Server của OpenVPN qua một giao diện web thân thiện với người dùng hơn.

iVPN for Mac cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tạo ra mạng riêng ảo trên máy Mac dựa trên các chuẩn VPN PPTP và L2TP cho các thiết bị Mac tại nhà hay văn phòng, đồng thời iVPN for Mac cũng mang đến môi trường duyệt web an toàn cho máy Mac.

OpenVPN cung cấp nhiều tùy chọn bao gồm khả năng sử dụng định tuyến lớp 2 hoặc lớp thứ 3, khả năng thay đổi các quyền của người dùng, thay đổi các cài đặt mạng máy chủ, hoặc xử lý các chứng chỉ xác thực và máy chủ web. Tính năng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng của OpenVPN giúp người dùng triển khai thành phần Connect Client để truy cập trực tiếp mạng riêng ảo VPN qua trình duyệt web.

Các tính năng chính của OpenVPN:

- Hỗ trợ truy cập mạng nội bộ.

- Thực hiện mã hóa, quản lý người dùng, xác thực, tạo đường dẫn.

- Định tuyến lưu lượng internet qua VPN.

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X (chỉ với cạc Intel).

- Truy cập trực tiếp VPN qua trình duyệt web.

Giải pháp VPN mạnh mẽ hỗ trợ truy cập an toàn các mạng từ xa

Tóm lại, OpenVPN là giải pháp truy cập mạng riêng ảo VPN SSL giúp người dùng tạo một OpenVPN Server và điều khiển lưu lượng internet qua một kênh an toàn. Ngoài ra, OpenVPN Server sẽ thực hiện toàn bộ các nhiệm vụ quan trọng (định tuyến, tạo đường dẫn, mã hóa, xác thực) cũng như cho phép người dùng tùy chỉnh cấu hình qua giao diện admin web thân thiện.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenVPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openvpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenVPN for Mac 2.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm