download Opera Beta 98.0.4759.1 64bit

Opera Beta

 98.0.4759.1 64bit

Download Opera Beta - Trình duyệt web nhỏ gọn, miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/04/2023

Opera Beta là trình duyệt web nhanh và miễn phí với phiên bản thử nghiệm của Opera mang đến cho người dùng những tính năng mới nhất được thiết kế, mang lại những trải nghiệm khác dành cho người sử dụng, cùng tìm hiểu những tính năng mới và độc đáo của phiên bản thử nghiệm của trình duyệt Opera để hiểu rõ hơn về chương trình duyệt web đa chức năng này.


Opera Beta được tăng tốc độ nhiều lần so với các phiên bản khác, ngay cả khi kết nối internet của bạn bị chậm chạm thì trình duyệt vẫn mang lại một tốc độ duyệt web ổn định trên trình duyệt, nhờ có tính năng Opera Turbo thực hiện nén các trang web khi duyệt web, bởi vậy dung lượng các trang được giảm đi đáng kể, do đó tốc độ tải các trang web được tăng lên, chương trình giúp cho sự kết nối luôn ổn định mặc dù tốc độ mạng đang gặp rắc rối, nhờ tính năng này mà người dùng yên tâm và hài lòng hơn khi sử dụng chương trình làm trình duyệt mặc định cho mình.


Opera Beta
Download Opera Beta - Phần mềm Trình duyệt web nhỏ gọn, miễn phí

 

Bạn có thể sử dụng bản chính thức của trình duyệt Opera để thoải mái duyệt web, lướt Facebook với tốc độ cao.

Opera Beta dễ dàng tìm kiếm và điều hướng người dùng tới các trang web, trình duyệt Opera được đánh giá nổi bật hơn so với các trình duyệt khá nhờ vào tính năng tìm kiếm và điều hướng web, trình duyệt sử dụng nhiều nhà cung cấp để có thể xem đề xuất các game khi bạn nhập.

Opera Beta thực hiện sắp xếp các trang web ưa thích của bạn, nhằm tiết kiệm thời gian cho người sử dụng chỉ cần truy cập vào mục các trang yêu thích là bạn có thể tìm thấy các trang mình hay xem bất kỳ lúc nào, nhờ vào tính năng quay số nhanh nâng cao trình duyệt sẽ tiến hành tìm kiếm những trang web mà bạn hay sử dụng trên trình duyệt, từ đó có thể đưa đến kết nối nhanh, bên cạnh đó tính năng này giúp người dùng có thể sắp xếp, xem các thư mục chứa những trang web mà mình hay xem để truy cập chúng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

tai opera mini

Hiện nay Google Chrome, Cốc Cốc, FireFox những trình duyệt có số lượng người dùng đông hơn cả. Trong đó, Google Chrome là trình duyệt truyền thống có tuổi đời khá lâu còn CocCoc là trình duyệt mới của người Việt có số lượng tải tăng vọt chỉ không ít lâu sau khi phát hành.

Opera Beta là trình duyệt được kết hợp giữa chất lượng và độ chính xác, được tích hợp với nhiều tính năng mạnh mẽ Opera Beta giúp bạn tự do xem các trang web, xem phim, đọc báo, nghe nhạc, chat hay làm bất kỳ điều gì mà mình thích với một tốc độ lướt web khá ổn định.

Những tính năng chính của trình duyệt Opera Beta:
 

- Trình duyệt web nhanh, an toàn và tin cậy

- Phiên bản beta là phiên bản thử nghiệm của Opera

- Lưu trữ, tìm kiếm các trang yêu thích

- Tăng tốc duyệt web lên nhiều lần

- Thiết kế chính xác,chất lượng cao


Liên kết tải về - [93.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Opera Beta - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera Beta 98.0.4759.1 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Osiris 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao
  • Spark Browser 4/5 Trình duyệt web tốc độ cao
  • Yandex.BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • Speed BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • Smooz BrowserTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
  • 360 BrowserTrình duyệt web tốc độ cao và an toàn
  • Browser NTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android
  • TheWorld BrowserTrình duyệt Web tốc độ cao
  • CoolNovoTrình duyệt web tốc độ cao
  • CitrioTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm