download Opera Mini 8 PC 0.4

Opera Mini 8 PC

 0.4

Download Opera Mini 8 PC - Tiện ích trình duyệt web

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2017

Opera Mini 8 PC là phiên bản trình duyệt Opera Mini dành cho máy tính với khả năng duyệt web tốc độ nhanh và cực kỳ linh hoạt. Với ứng dụng này, người dùng được toàn quyền kiểm soát việc truy cập, điều hướng, lưu trữ trang web, mở nhiều tab cùng lúc và bảo mật thông tin dữ liệu tuyệt đối cho mình.


Opera Mini 8 PC sẽ hiển thị hình ảnh thu nhỏ của trang web mà bạn thường xuyên truy cập giúp bạn tiết kiệm thời gian gõ địa chỉ hay thực hiện các thao tác tìm kiếm khác. Bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc với tốc độ tải nhanh và hạn chế tối đa tình trạng treo máy. Hiện nay những trình duyệt web nổi tiếng như Google Chrome đều sở hữu chức năng này. Trình duyệt Google Chrome đang dẫn đầu về số lượng người dùng trên toàn thế giới.

 

download opera mini 8 pc



Opera Mini 8 PC giúp bạn bảo mật dữ liệu riêng tư và nhạy cảm khi lướt web bằng các tùy chọn xóa lịch sử duyệt web, lịch sử tải về, các mật khẩu đăng nhập.... Với trình duyệt này, người dùng cũng có thể tải về các dữ liệu trực tuyền khá nhanh chóng. Nói về tính năng hỗ trợ download, chắc chắn không thể bỏ qua trình duyệt mang tên CocCoc với khả năng tải về các video từ các trang web trực tuyến. Trình duyệt CocCoc được phát triển với nhiều tình năng dành riêng cho người Việt.

Opera Mini 8 PC cũng tích hợp nhiều tùy chọn để giúp bạn lưu trữ bookmark, thiết lập danh sách các trang web yêu thích, chặn quảng cáo gây phiền nhiễu... So với trình duyệt FireFox thì trình duyệt này nhỏ gọn hơn, giao diện cũng được đánh giá là đơn giản hơn. Tuy nhiên FireFox lại có nhiều tính năng thú vị hơn, mời các bạn tải về để khám phá.

Các tính năng chính của Opera Mini 8 PC:

- Duyệt web tốc độ nhanh
- Hiển thị hình ảnh thu nhỏ của trang web ở trang khởi động
- Mở nhiều tab cùng lúc
- Bảo mật dữ liệu riêng tư
 


Liên kết tải về - [710.88KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera Mini 8 PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera mini 8 pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera Mini 8 PC 0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm