download Opera Mini cho BlackBerry 8.0.1

Opera Mini cho BlackBerry

 8.0.1

Download Opera Mini cho BlackBerry - Trình duyệt web mini cho BlackBerry

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

Opera Mini cho BlackBerry được khai thác dựa trên công nghệ nén hiện đại hỗ trợ người dùng lưu dữ liệu và duyệt web miễn phí nhanh hơn đến 90%. Với Opera Mini cho BlackBerry, người dùng BlackBerry dễ dàng tạo các kết nối ổn định, thiết lập chế độ duyệt web riêng tư hiệu quả, quản lý tải và đồng bộ hóa dữ liệu duyệt web, v.v.


Opera là trình duyệt web có giao diện đẹp và khả năng duyệt web tốc độ cao, truy cập mạng xã hội nhanh chóng, ngoài ra, Opera còn hỗ trợ người dùng quản lý bookmark, nhóm nội dung và chủ đề trang web thuận tiện tìm kiếm và theo dõi, ngăn chặn các phần mềm gián điệp, bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả.

opera mini cho blackberry

Hiện nay, Opera Mini đã phát triển sang các phiên bản hỗ trợ các dòng điện thoại thông dụng trên thị trường với các hệ điều hành BlackBerry, Android, Windows, Mac, v.v. Trong số đó, Opera Mini cho BlackBerry là phiên bản trình duyệt mới nhất hỗ trợ chế độ ban đêm của BlackBerry, giúp người dùng giảm độ sáng của màn hình điện thoại khi lướt web mà không tạo áp lực cho mắt trong bóng tối. Đặc biệt, Opera Mini cho BlackBerry đảm bảo bảo vệ thông tin trình duyệt cá nhân, thói quen lướt web và lịch sử lướt web của người dùng, nhờ thế người dùng sẽ thoải mái chia sẻ điện thoại với bạn bè mà không lo tiết lộ bí mật cá nhân.

Được phát triển từ phần mềm Opera, Opera Mini là phiên bản trình duyệt dành cho điện thoại với nhiều tính năng vượt trội, hấp dẫn người dùng, trình duyệt Opera Mini nổi bật với các tính năng truy cập mail, RSS feeds, thông tin ngân hàng, mạng xã hội hay phóng to thu nhỏ một khu vực của trang web để xem chi tiết thông tin muốn sử dụng.

Opera Mini cho BlackBerry cập nhật giao diện mới, tối ưu hóa độ phân giải, mang đến trình duyệt web ưa nhìn nhất với bố cục sắp xếp dữ liệu cải tiến, cải thiện trải nghiệm web của người dùng. Ngoài ra, Opera Mini cho BlackBerry còn có nhiều tính năng thú vị khác như hỗ trợ người dùng truy cập nhanh các trang web ưa thích với chức năng Speed Dial hiện đại hay liên tục cập nhật các bản tin mới nhất, tin tức thể thao nóng hổi và tin giải trí hấp dẫn nhất trên hệ thống trang thông minh Smart Page tích hợp.

Giống như Firefox, Opera cũng là công cụ duyệt Web đáng tin cậy, dành cho mọi người dùng Windows, bên cạnh nhiều điểm tương đồng, hai trình duyệt khác nhau ở trạng thái các tiện ích và nhìn chung thì Firefox được đánh giá cao hơn về kho tiện ích mở rộng.

Opera Mini cho BlackBerry cung cấp tính năng theo dõi phương thức tải tập tin của thiết bị di động bằng trình quản lý tải tích hợp, nhờ thế việc sắp xếp các tập tin tải trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, tính năng lưu trang cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và đón nhận. Với tính năng này, người dùng có thể đọc lại trang web đó hay tìm kiếm nội dung hữu ích trên trang web đó trong tương lai mà không cần phải tìm kiếm lại trang web.

Nói đến trình duyệt dành cho BlackBerry thì UC Browser cho BlackBerry cũng là trình duyệt được nhiều người dùng yêu thích, với dầy đủ các tính năng giống như phiên bản dành cho PC, đặc biệt UC Browser cho BlackBerry còn có chế độ duyệt web riêng tư, tốc độ cao.

Opera Mini cho BlackBerry còn có khả năng đồng bộ hóa các bookmark và các entry Speed Dial giữa các thiết bị bằng Opera Link, cho phép người dùng giữ nguyên các trang web đánh dấu và truy cập trên các thiết bị khác hiệu quả. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng đổi điện thoại hay cần phải truy cập Opera từ thiết bị khác trong một số trường hợp.

Facebook cho BlackBerry cũng là ứng dụng mạng xã hội dành cho BlackBerry được nhiều người quan tâm cung cấp đầy đủ tính năng bao gồm nhắn tin, gọi video, gửi và chia sẻ hình ảnh, video cho bạn bè,  Facebook cho BlackBerry dành cho các thiết bị BlackBerry 10 trở lên

Các tính năng chính của Opera Mini cho BlackBerry:

 

- Truy cập nhanh tới trang web yêu thích với Speed Dial.

- Cập nhật tin tức mới nhất với Smart Page.

- Tính năng lưu trang hiện đại.

- Theo dõi tập tin tải bằng trình quản lý tải tích hợp.

- Đồng bộ bookmark và entry Speed Dial.


Liên kết tải về - [666 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera Mini cho BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera mini cho blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera Mini cho BlackBerry 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm