download Opera Neon 1.0.2459.0

Opera Neon

 1.0.2459.0

Download Opera Neon - Lướt web, nghe nhạc, xem video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2017

Opera Neon là sản phẩm mới từ Opera, dành cho hệ điều hành windows với giao diện trông rất bắt mắt dễ nhìn cùng với nhiều tính năng hữu ích tuyệt vời. Việc lướt web với Opera Neon sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ những hiệu ứng chân thực mà trình duyệt này mang lại. Đồng thời kết hợp với các tab đẹp mắt cũng như nhiều tiện ích mà các công cụ khác không có được.


Opera Neon là trình duyệt được nhà phát triển đã cộng tác với nghệ sĩ đồ họa Luke Choice để tạo ra một hình nền miễn phí lấy cảm hứng từ Neon với giao diện các tab đẹp mắt, thanh địa chỉ xuất hiện để bắt đầu việc trình duyệt. Với Opera Neon bạn hoàn toàn có thể kiểm soát những thứ mà mình nhìn thấy với các hiệu ứng giống như các vật thể ngoài đời thực.

download opera neon

Opera Neon có chế độ phân chia màn hình, thanh địa chỉ được thiết kế lại và các tab được cải thiện, cho phép người dùng thu thập các tab đang phát video vào cùng một nơi. Đặc biệt, các tab đầy sắc màu sử dụng hình ảnh từ các trang web trên Opera Neon giúp người dùng tìm kiếm các trang mình cần một cách dễ dàng.

Opera Neon hỗ trợ cắt xén, chụp và lưu lại các bức ảnh của lần thanh toán trực tuyến tiếp theo, chụp một bức ảnh tuyệt đẹp từ trang web. Ưu điểm nữa của trình duyệt này là tích hợp trình phát và tính năng hiển thị video độc đáo.

Các tính năng chính của Opera Neon:

- Trình duyệt web có giao diện đẹp mắt
- Tạo cảm giác chân thực khi lướt web
- Chức năng hiển thị video độc đáo
- Sử dụng các tab đẹp mắt
- Chụp ảnh và lưu lại vào thư viện
- Chế độ phân chia màn hình


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera Neon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera neon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera Neon 1.0.2459.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Opera 45/5 Duyệt web tốc độ cao
  • CoolNovo 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm