download Opera's DC (oDC) 5.31

Opera's DC (oDC)

 5.31

Download Opera's DC (oDC) - Chia sẻ file, truyền tập tin qua mạng DC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2017

Opera's DC++ (oDC) là phần mềm chia sẻ và truyền tập tin, thư mục qua mạng DC cũng tùy chỉnh các tùy chọn để cải thiện tốc độ download dành cho mọi đối tượng người dùng. Tiện ích hỗ trợ mở file download nhanh chóng thông qua shortcut riêng trong menu chuột phải và mở link web trong trình duyệt mặc định.


Opera's DC++ là phần mềm tiện dụng, đáng tin cậy cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để chia sẻ tập tin và thư mục cho người dùng khác.

Opera's DC++ sử dụng giao diện đơn giản, cân đối, kèm theo một thanh menu, nhiều nút và một bảng trong đó hiển thị thông tin chi tiết chọn lọc và bảng khác hiển thị tiến trình download và chia sẻ (upload) đang diễn ra.


Opera's DC (oDC)
Download Opera's DC (oDC) - Phần mềm Chia sẻ file, truyền tập tin qua mạng DC

 

Opera's DC++ bao gồm shortcut web, một shortcut "Go to file" riêng trong menu chuột phải để mở file download nhanh chóng, hỗ trợ mở link web trong trình duyệt mặc định của người dùng và menu cài đặt toàn diện để tùy chỉnh ứng dụng.

Tuy nhiên, Opera's DC++ xuất hiện tồn tại khi download danh sách file từ mạng ngang hàng (P2P) bằng các ứng dụng khách mới hơn, đồng thời công cụ download không thể tiến hành công việc nếu yêu cầu truyền nhiều nguồn.

Cảm nhận về Opera's DC++ so với  Fastest File Splitter and Joiner và File Repair

Fastest File Splitter and Joiner là ứng dụng cắt nhỏ file dữ liệu có dung lượng lớn thành các phần có dung lượng bằng nhau, Fastest File Splitter and Joiner tiếp tục hỗ trợ người dùng ghép nối các file lại chung để sử dụng và chia sẻ dễ dàng hơn.
 
Bên cạnh đó là File Repair cũng là một trong những phần mềm sửa chữa, phục hồi file dữ liệu mạnh mẽ, chương trình File Repair sẽ scan các tập tin bị lỗi và khôi phục hầu hết các dữ liệu vào tập tin mới để sử dụng lại được, người dùng sẽ không cần lo lắng về việc mất dữ liệu hay không thể mở được.

Những tính năng chính của Opera's DC++:

- Giao diện đơn giản, cân đối

- Chia sẻ và truyền tập tin, thư mục qua mạng DC

- Bao gồm shortcut web, hỗ trợ mở link web trong trình duyệt mặc định

- Tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Opera's DC (oDC) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera's DC (oDC) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera's dc (odc) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera's DC (oDC) 5.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FolderShare 3/5 Chia sẻ thư mục an toàn trên mạng internet
  • Scribd 3/5 Chia sẻ file, dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm