download OptiFine 1.16.5

OptiFine

 1.16.5

Download OptiFine - Bản mod game Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/02/2021

OptiFine là bản mod dành cho game Minecraft có khả năng cải thiện đồ họa cũng như tăng độ phân giải hình ảnh cho siêu phẩm game này. Với bản Mod này, người chơi sẽ được trải nghiệm không gian game độc đáo với nhiều môi trường khác nhau, hỗ trợ chơi hai chế độ với hình ảnh rõ nét.


OptiFine được ra lò rất đúng thời điểm khi nhiều người chơi phản ánh về phần đồ họa của game Minecraft chưa được xứng tầm với độ hot hiện tại của game. Đây là bản Mod game có chức năng nâng cấp đồ họa mang đến chất lượng hình ảnh độc đáo trong môi tường của game, bên cạnh đó là việc tối ưu tốc độ chơi game, tăng FPS và giảm lag trong quá trình chơi game Minecraft.  


download optifine
Download OptiFine - Phần mềm Bản mod game Minecraft

OptiFine có khả năng kiểm soát đồ họa trong quá trình chơi game, đảm bảo cho kết cấu hình ảnh HD và phông chữ luôn giữ được tính ổn định cũng như chất lượng. Ưu điểm của bản Mod này là hỗ trợ đa xử lý đặc biệt về kỹ thuật lọc vân bề mặt Anisotropic Filtering (AF - lọc bất đẳng hướng) và xử lý Antialiasing (AA - răng cưa). Trong đó, lọc AF được xem là kỹ thuật lọc hình ảnh cao cấp nhất hiện nay, được sử dụng nhiều trong các game hiện đại, tăng điểm nhấn, tạo hình ảnh đẹp nhưng ko làm chậm tốc độ chơi game. Còn hiệu ứng răng cưa AA cũng được xử lý tốt, tạo các nét liền và đường thẳng tự nhiên. Nhìn chung sau khi qua xử lý, đồ họa game sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều, đặc biệt được thể hiện rõ nét với kiểu đồ họa vuông cạnh 8-bit của Minecraft.



Song song với các phần mềm cheat game hiện nay thì các bản Mod game cũng được các game thủ sử dụng nhiều. Nếu như các bản cheat game hiên nay, điển hình như ứng dụng Cheat Engine giúp các game thủ gian lận được điểm số và nhiều giá trị khác trong game thì các bản Mod lại có sự hỗ trợ tốt hơn về đồ họa.

OptiFine sẽ giúp bạn có được những hiệu ứng đẹp mắt như tạo cấp độ sương mù, tăng sự thần bí trong game, hoặc làm trong suốt mặt nước để có thể quan sát cả dưới đáy. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa các hình ảnh động, điều chỉnh độ cao đám mây, thay đổi màu sắc, tai minecraft cũng bản mod thú vị này để khám phá nhiều điều thú vị trong game. Ngoài ra, người dùng có thể tạo kết cấu tuyết bao phủ, làm mịn các khối cỏ xung quanh. Các chi tiết Mod được sử dụng ngẫu nhiên, có thể mặc định ngày giờ, kiểm soát ngày và đêm.



Các tính năng chính của OptiFine:

- Cải thiện hình ảnh đồ họa trong game Minecraft
- Tăng FPS, tăng độ phân giải màn hình
- Kiểm soát tốc độ chơi game
- Làm mịn, trong suốt các hình ảnh
- Hỗ trợ cấu hình hình ảnh động
- Kiểm soát thời gian


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
OptiFine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OptiFine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat optifine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
  • PTRLib 3/5 Mod game Minecraft giúp tối ưu hệ thống trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm