download OptiKey 4.0.0 pre release 5

OptiKey

 4.0.0 pre release 5

Download OptiKey - Điều khiển chuột và bàn phím

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

OptiKey là ứng dụng hỗ trợ điều khiển bàn phím và chuột máy tính dễ dàng chỉ với webcam hoặc thiết bị eye-tracking. Tiện ích sử dụng một bàn phím ảo trên màn hình có bố cục của một bàn phím tiêu chuẩn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng truy cập nhanh.


OptiKey được thiết kế để cung cấp cho người dùng cách điều khiển bàn phím trực quan và dễ dàng, cho phép điều khiển chuột và bàn phím bằng thiết bị eye-tracking (có thể hiểu là thiết bị thực hiện các thao tác bằng cử chỉ của mắt) hoặc bằng webcam.

Ứng dụng OptiKey kèm theo một bàn phím ảo trên màn hình - giao diện để người dùng tương tác với PC, có bố cục của một bàn phím tiêu chuẩn, cung cấp nhiều tính năng truy cập nhanh để kích hoạt điều khiển chuột hoặc bật/tắt số và các ký hiệu.


OptiKey
Download OptiKey - Phần mềm Điều khiển chuột và bàn phím

Ưu điểm lớn nhất của OptiKey là cho phép người dùng điều khiển PC chỉ bằng webcam, cách này không cần sử dụng đến thiết bị eye-tracking tốn kém. Khi được sử dụng kết hợp với tiện ích theo dõi chuyển động của mắt qua webcam như Enable Viacam hay Camera Mouse, OptiKey sẽ định vị lại con trỏ chuột thông qua cử chỉ hay chuyển động của mắt.

Nhận xét về OptiKey so với Advanced key and Mouse Recorder và Mouse and Keyboard Recorder

Liên quan đến chuột và bàn phím thì Advanced key and Mouse Recorder là một trong những ứng dụng đem đến cho người dùng nhiều công cụ hữu ích để ghi lại mọi hoạt động của chuột và bàn phím máy tính, Advanced key and Mouse Recorder còn có khả năng thiết lập lịch trình cụ thể cho việc ghi lại, lưu các hoạt động đã ghi thành 1 Macro.

Mouse and Keyboard Recorder cũng là phần mềm ghi lại mọi hoạt động của bàn phím và chuột, rất thích hợp cho người chơi game, Mouse and Keyboard Recorder hỗ trợ tốc độ lặp lại, hẹn giờ thao tác và giúp đỡ những người có thói quen dùng tay trái.

Những tính năng chính của ứng dụng OptiKey:

- Điều khiển chuột và bàn phím bằng thiết bị eye-tracking hoặc bằng webcam

- Kèm theo một bàn phím ảo trên màn hình

- Cung cấp nhiều tính năng truy cập nhanh


Liên kết tải về - [24.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OptiKey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OptiKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat optikey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OptiKey 4.0.0 pre release 5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm