download Optimage for Mac 1.1.3

Optimage for Mac

 1.1.3

Download Optimage for Mac - Nén và giảm dung lượng file ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/06/2021

Optimage for Mac là ứng dụng dành cho máy Mac, được thiết kế nén file ảnh, giảm dung lượng để giải phóng không gian lưu trữ hoặc tăng tốc độ truyền dữ liệu mà không làm giảm chất lượng ảnh. Chương trình làm việc với nhiều định dạng và hỗ trợ xử lý file hàng loạt.


File ảnh có dung lượng lớn sẽ chiếm nhiều không gian lưu trữ, yêu cầu nhiều băng thông để truyền và cần nhiều thời gian tải có thể ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của trang web.


Optimage for Mac
Download Optimage for Mac - Phần mềm Nén và giảm dung lượng file ảnh

Optimage for Mac ra đời nhằm hỗ trợ người dùng nén ảnh, giảm thiểu dung lượng của các nội dung đồ họa mà không làm giảm chất lượng ảnh.

Ứng dụng Optimage for Mac sử dụng một thuật toán tối ưu dựa trên nhiều phép đo để tạo file nhỏ hơn đến 50% trong khi chất lượng hình ảnh không đổi, loại bỏ ICC color profile, chuyển sang sRGB hay loại bỏ siêu dữ liệu (metadata).

Để bắt đầu sử dụng Optimage for Mac, người dùng chỉ cần kéo thả file lên đầu cửa sổ chính. Ứng dụng làm việc với nhiều định dạng như JPG, PNG, GIF và SVG và hỗ trợ nén nhiều file cùng lúc.

So sánh Optimage so với Light Image Resizer và Image to OCR Converter

Muốn thay đổi kích thước ảnh những vẫn giữ được chất lượng ban đầu của ảnh thì Light Image Resizer là ứng dụng miễn phí hàng đầu mà các bạn không thể bỏ qua, với Light Image Resizer các bạn sẽ dễ dàng thay đổi kích thước ảnh hàng loạt để chia sẻ lên blog, mạng xã hội và còn dễ dàng thay đổi định dạng ảnh sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, Image to OCR Converter là ứng dụng có chức năng chính là chuyển đổi ảnh, các file PDF, tài liệu được scan sang định dạng khác rất nhanh chóng, Image to OCR Converter có khả năng nhận diện văn bản với hơn 40 ngôn ngữ hỗ trợ, bảo mật dữ liệu bằng mật khẩu an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng Optimage for Mac:

- Sử dụng một thuật toán tối ưu dựa trên nhiều phép đo

- Nén ảnh có dung lượng nhỏ hơn đến 50%

- Loại bỏ ICC color profile, chuyển sang sRGB hay loại bỏ siêu dữ liệu

- Làm việc với nhiều định dạng


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Optimage for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Optimage for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat optimage for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Optimage for Mac 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm