download Opus MP3 Converter 1.0.1

Opus MP3 Converter

 1.0.1

Download Opus MP3 Converter - Chuyển đổi âm thanh từ Opus sang MP3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2017

Opus MP3 Converter là công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh từ Opus sang MP3 một cách dễ dàng. Chương trình cung cấp nhiều cài đặt mặc định tối ưu, hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh và chuyển đổi nhiều file cùng một lúc.


Opus MP3 Converter là bộ mã hoá giải mã âm thanh có tính linh hoạt cao, cho phép bạn chuyển đổi định dạng âm thanh từ Opus sang MP3 một cách dễ dàng.

Opus MP3 Converter có giao diện làm việc dễ điều hướng. Bạn có thể thêm các tệp vào danh sách bằng cách sử dụng trình duyệt tệp hay phương thức kéo thả, định cấu hình cài đặt và bắt đầu quá trình chuyển đổi.

opus mp3 converter

Opus MP3 Converter thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản với nhiều loại chất lượng âm thanh xuất ra, cho phép bạn tuỳ chỉnh kích thước file đầu ra để sử dụng với trình phát MP3 di động và Bitrate (lượng dữ liệu lưu trữ trong mỗi giây của tệp âm thanh) được tính toán tự động.

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

Opus MP3 Converter cho phép đặt tên của tệp xuất và điểm đích, xem thông tin về tệp đầu vào (thời gian, tốc độ khung hình, các kênh), sử dụng nhiều chế độ bitrate, ví dụ file MP3 có bitrate 320kbps, 128 kbps..., cũng như lựa chọn tần suất khung hình và chế độ kênh.

Để chuyển đổi các định dạng DVD sang âm thanh MP3 hoặc video MP4, bạn có thể trải nghiệm với phần mềm Free DVD to MP4 Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh và an toàn, ngoài ra Free DVD to MP4 Converter còn có khả năng lưu tập tin theo định dạng QuickTime và đăng tải các video trực tuyến.

Bên cạnh đó, với Opus MP3 Converter bạn dễ dàng chỉnh sửa tag MP3 (tiêu đề, album, nghệ sĩ, thể loại, năm phát hành, bình luận). Opus MP3 Converter cho phép lựa chọn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, bạn chỉ thêm các file vào danh sách chờ chuyển đổi và có thể sử dụng cài đặt ban đầu cho tất cả các file.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Opus MP3 Converter sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ hệ thống và có hướng dẫn theo từng bước với kết xuất nhanh, hoàn tất công việc trong thời gian ngắn và quản lý tốt chất lượng âm thanh.

Opus MP3 Converter là công cụ mã hóa auido hữu ích dành cho cả người dùng nhiều kinh nghiệm và người dùng mới. Ngoài ra, Free WMA MP3 Converter cũng  là một trong những phần mềm đổi đuôi MP3 được sử dụng nhiều nhất hiện nay, so với những phần mềm chuyển đuôi MP3 khác thì công cụ này có cách sử dụng đơn giản hơn nhiều.

Những tính năng của Free Opus MP3 Converter:

 

- Khả năng chuyển đổi định dạng âm thanh từ Opus sang MP3 một cách dễ dàng, nhanh chóng

- Cung cấp tuỳ chọn chuyển đổi hàng loạt và nhiều cài đặt tuỳ chỉnh

- Hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh

- Chiếm ít dung lượng bộ nhớ hệ thống


Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opus MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opus mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opus MP3 Converter 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm