download Oracle Database Express 11g Release 2 (2014)

Oracle Database Express

 11g Release 2 (2014)

Download Oracle Database Express - Quản lý và phân phối cơ sở dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 09/10/2017

Oracle Database Express là một trong những gói phần mềm hữu hiệu nhất hỗ trợ người dùng phát triển, quản lý và phân phối cơ sở dữ liệu và các ứng dụng liên quan, cũng như hỗ trợ mở rộng nhiều giao thức mạng bao gồm IPC, TCP/IP với SSL, SDP, v.v. Ngoài ra, Oracle Database Express còn tương thích với các môi trường phát triển ứng dụng như Oracle SQL Developer, .NET, Visual Studio, PHP, Java và Oracle Application Express.


Oracle Database Express có khả năng hiển thị các trạng thái lưu trữ dữ liệu đã sử dụng hiện tại, các phiên của cơ sở dữ liệu cũng như các thông số khởi tạo ứng dụng. Để tạo các đối tượng cơ sở dữ liệu trong Oracle Database Express, người dùng cũng phải tạo và cấu hình các tác vụ qua dòng lệnh tương tự như với các chương trình phát triển ứng dụng khác.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu qu

Oracle Database Express

Download Oracle Database Express - Phần mềm Quản lý và phân phối cơ sở dữ liệu

Với những tính năng chuyên nghiệp, phần mềm Oracle Database Express đòi hỏi người dùng phải có những kiến thức nhất định cũng như quan tâm đến các lĩnh vực quản lý, khai thác và phát triển cơ sở dữ liệu và ứng dụng.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Các tính năng chính của Oracle Database Express:

- Phát triển, quản lý và phân phối cơ sở dữ liệu và ứng dụng.

- Hỗ trợ nhiều giao thức mạng.

- Tương thích với nhiều môi trường phát triển ứng dụng.


Liên kết tải về - [312 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Oracle Database Express - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oracle Database Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oracle database express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oracle Database Express 11g Release 2 (2014)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm