download VirtualBox cho Mac 7.0.0 Beta 1

VirtualBox cho Mac

 7.0.0 Beta 1
Download   

Download VirtualBox cho Mac - Cài máy ảo chạy song song trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

VirtualBox cho Mac là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ra máy ảo giúp người dùng cài một hệ điều hành thay thế trên máy Mac của bạn như Windows hay Linux. Oracle VM VirtualBox for Mac nhẹ hơn các phần mềm máy ảo khác như Parallels và VMWare nhưng vẫn phục vụ tốt cho việc thiết lập một hệ điều hành mới giúp bạn có thể chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc.


1. Giới thiệu Oracle VM VirtualBox for Mac

Oracle VM VirtualBox for Mac là phần mềm tạo máy ảnh trên máy Mac chp phép bạn cài đặt một hệ điều hành thay thế trên máy Mac của bạn như Windows, Linux, Solaris và bất kỳ hệ điều hành nào khác mà bạn cần sử dụng nó cho công việc của mình. VirtualBox cho phép bạn xác định 'thư mục chia sẻ', sau đó có thể truy cập từ bên trong hệ điều hành bạn đang chạy trong phần mềm.

tai oracle vm virtualbox for mac

Download Oracle VM VirtualBox for Mac - Cài máy ảo chạy song song trên máy Mac

Cùng với VMware thì Oracle VM VirtualBox for Mac cũng được dùng để tạo ra các máy ảo trên một hệ điều hành, tạo ra rất nhiều các máy ảo với các hệ điều hành khác nhau và có thể xử lý các công việc một cách đôc lập cùng với có đầy đủ các chức năng. Oracle VM VirtualBox for Mac phục vụ tốt cho công việc như tạo mô hình liên kết các máy tính, công việc cần nhiều hệ điều hành khác nhau, thực hiện công việc nghiên cứu thử nghiệm...

tai oracle vm virtualbox for mac

Tải VirtualBox cho Mac phần mềm máy ảo

Nếu bạn không muốn trả tiền cho Parallels hoặc VMWare, và chỉ cần một môi trường ảo để sử dụng ocassional, Oracle VM VirtualBox for Mac là một giải pháp tuyệt vời. Khi nói đến thiết bị USB, VirtualBox sẽ tự động phát hiện các thiết bị mới và hỏi bạn xem bạn có muốn sử dụng chúng hay không. Kết nối Internet sẽ hoạt động ngay lập tức sau khi cài đặt vì VirtualBox tự động cấu hình nó để truy cập mạng.

2. Phần mềm liên quan

Vmware cũng là tiện ích tạo máy ảo được rất nhiều yêu thích và sử dụng, ưu điểm nổi bật nhất của Vmware là việc cung cấp công nghệ điện toán đám mây để các hoạt động diễn ra an toàn, tất cả các bước cài đặt đều được hướng dẫn cụ thể và chi tiết.


Liên kết tải về - [91.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VirtualBox cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtualbox cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VirtualBox cho Mac 7.0.0 Beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VirtualBox 5/5 Cài máy ảo chạy song song trên Windows
  • VMware Server 3/5 Phần mềm tạo máy ảo trên nhiều hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm