download Oranux Icon Pack cho Android

Oranux Icon Pack

 cho Android

Download Oranux Icon Pack - Icon và hình nền trang trí cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Oranux Icon Pack là ứng dụng cung cấp đến cho người dùng Android kho biểu tượng được thiết kế theo phong cách vector và chất lượng Full HD, cùng các hình nền dựa trên đám mây để tùy biến giao diện cho thiết bị của mình. Các icon trong Oranux Icon Pack đều được cập nhật mới hàng tháng, cùng khả năng tương thích với nhiều Launcher để bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc thay đổi.



Oranux Icon Pack mang đến cho người dùng Android hơn 1.350 biểu tượng phẳng chất lượng Full HD, kích thước 192 x 192px, tất cả các biểu tượng được thiết kế vector và vẽ lại cẩn thận, do vậy bạn có thể áp dụng cho các ứng dụng trên thiết bị của mình để làm mới cho giao diện của chiếc điện thoại hay máy tính bảng.

Perceval Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon có độ phân giải cao giúp bạn thay đổi giao diện cho thiết bị Android của mình, tương thích hầu hết các Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh, bên cạnh đó Perceval Icon Pack còn phân chia icon thể loại, tích hợp công cụ request icon ngay trong ứng dụng.


Oranux Icon Pack
Download Oranux Icon Pack -  Icon và hình nền trang trí cho điện thoại Android

 

Oranux Icon Pack còn cung cấp các hình nền dựa trên đám mây, cùng với phần trợ giúp hướng dẫn và các câu hỏi thường gặp về việc sử cụng icon. Các Launcher được hỗ trợ như: Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire, UI 5.0, Lollipop, L, Dodol, AdwEx, Atom, Aviate....Có thể áp dụng gói icon Oranux Icon Pack cho nhiều dòng điện thoại Android khác nhau.

Hay bạn có thể lựa chọn Sunoi Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD cùng với bộ hình nền đẹp mắt để bạn tạo màn hình với phong cách riêng, Sunoi Icon Pack sử dụng bộ theme Material Design và cập nhật bổ sung liên tục các icon hàng tháng để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Các tính năng chính của Oranux Icon Pack:

- Gói icon cho thiết bị Android

- Hình nền dựa trên đám mây

- Cập nhật icon hàng tháng

- Tương thích với nhiều Launcher



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Oranux Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oranux Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oranux icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oranux Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm