download Orca 3.1.4000.1830

Orca

 3.1.4000.1830

Download Orca - Chỉnh sửa cơ sở dữ liệu của Windows Installer

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/05/2017

Orca hỗ trợ tạo và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu của Windows Installer và hiển thị mọi biến thiên trong một bảng được sắp xếp cài đặt chế độ đặc quyền chỉ đọc.


Windows Installer (còn được gọi là Microsoft Installer) là ứng dụng quản lý các tập tin MSI. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng cài đặt và gỡ bỏ các gói phần mềm cũng như bảo trì chúng. Các gói phần mềm MSI thể hiện dung lượng cơ sở dữ liệu liên quan được cấu trúc cụ thể và có thể được chỉnh sửa dưới dạng các cơ sở dữ liệu.

Orca thường được coi như phần mềm Microsoft Access của các gói phần mềm Windows Installer trên hệ thống.. Orca hỗ trợ không chỉ cơ sở dữ liệu cơ bản (các tập tin MSI), mà còn cả các mô-đun kết hợp (MSM), bản vá và biến đổi cơ sở dữ liệu (MSP và MST) hoặc các mô-đun xác minh (CUB) và tạo bản vá (PCP).


Orca
Download Orca - Phần mềm Chỉnh sửa cơ sở dữ liệu của Windows Installer

Giao diện làm việc trực quan và thao tác xử lý tập tin

Orca chủ yếu được khuyên dùng nhờ các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ thay vì là môi trường soạn thảo gói phần mềm. Phần mềm này cũng yêu cầu người dùng phải có kiến thức về cơ sở dữ liệu bởi Orca sẽ thay đổi trực tiếp các bảng tập tin được hỗ trợ, vì vậy người dùng thao tác sai sẽ làm hỏng toàn bộ quá trình cài đặt.

Orca có giao diện làm việc chuyên nghiệp, đơn giản và cổ điển với mọi thông tin cần thiết đặt ở bên phải. Người dùng có thể truy cập các bảng và các luồng dữ liệu trong cơ sở dữ liệu được tải và thực hiện thay đổi trực tiếp trong đó. Đồng thời, Orca còn cho phép nhập và xuất các bảng khi điều chỉnh các giản đồ.

Còn nếu muốn chuyển đổi tập tin MSI sang file thực thi, bạn hãy dùng phần mềm Ultimate Msi to Exe Converter cho phép bạn tạo các file thực thi nhanh chóng và an toàn. Ưu điểm của Ultimate Msi to Exe Converter là không đòi hỏi người dùng phải thao tác quá nhiều và không yêu cầu các kỹ năng về công nghệ.

Cấu trúc và biến đổi dữ liệu

Orca hỗ trợ nhiều công cụ xác minh, quản lý biến đổi và các trình nhập mô-đun chuyên sâu. Ứng dụng này không bắt người dùng phải chỉnh sửa toàn bộ nội dung trong gói phần mềm hiện tại của người dùng bao gồm tập tin, thư mục, thành phần COM, khóa đăng ký hay shortcut. Mọi thông tin trong Orca đều có thể chỉnh sửa. Chúng tôi dễ dàng tạo ra các biến đổi nhằm thay đổi cấu trúc dữ liệu mà vẫn đảm bảo giữ nguyên cơ sở dữ liệu.

Orca có các gói phần mềm rất dễ thay đổi và tùy theo mức độ tùy chỉnh, chúng ta có thể thay thế toàn bộ nội dung cơ sở dữ liệu hiện tại. Đây cũng là điểm duy nhất cần chú ý trong quá trình sử dụng Orca bởi đôi khi các kết quả thay đổi có thể phá hủy toàn bộ công sức của bạn.

Các tính năng chính của Orca:

- Hỗ trợ xử lý các tập tin MSI.

- Giao diện trực quan, cổ điển.

- Hỗ trợ tính năng nhập và xuất các bảng khi điều chỉnh giản đồ.

- Hỗ trợ các công cụ xác minh, quản lý biến đổi và trình nhập mô-đun chuyên sâu.

Vài lời cuối

Orca hỗ trợ rất nhiều tính năng đóng vai trò then chốt khi cần chỉnh sửa MSI, chính vì vậy các biên tập viên luôn mong chờ vào tiềm năng soạn thảo gói phần mềm Windows Installer của ứng dụng này.

Orca là bộ công cụ lý tưởng cho người dùng đam mê lĩnh vực xử lý dữ liệu muốn soạn thảo MSI lên một trình mới.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Orca - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orca 3.1.4000.1830


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm